Trang chủ > Tin tuyển dụng > [HCM] Customer Service & Satisfaction Intern

Công ty TNHH AEONMALL Việt Nam

Địa chỉ: ***ỳ, Quận Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh.
Điện thoại: (028) 6***
Email: ***tt.edu.vn

[HCM] Customer Service & Satisfaction Intern

Đăng lúc: 14/11/2024 13:27:36, bởi Lê Thế Đông
Ngành: Kinh doanh/Tiếp thị/Marketing
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Thực tập sinh
Vị trí: Thực tập sinh
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 16
Số lượng tuyển:
Hạn nộp: 30/11/2024


- Đang theo học Đại học chuyên ngành Khoa học xã hội, Quản trị kinh doanh hoặc Marketing (Ưu tiên)
- Tham gia thực tập tối thiểu 3 tháng
- Tâm lý phục vụ khách hàng tốt
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt (nói/viết)
- Có thái độ lịch sự, khéo léo và thân thiện
- Có thể sử dụng Canvas cơ bản
- Kiến thức về Microsoft Word, Excel và Power Point


- Bữa ăn trưa tại căng tin
- Hỗ trợ máy tính xách tay trong khi làm việc
- Đào tạo liên tục và hướng dẫn công việc chi tiết
- Hỗ trợ xác nhận thực tập theo mẫu của công ty
- Sắp xếp thời gian học tập và làm việc linh hoạt
- Xe đưa đón (Quận 7, Quận Bình Thạnh, Thành phố Thủ Đức)
- Không lương

Phân tích & Báo cáo dữ liệu:

– Customer Voice: Xem xét Báo cáo Customer Voice (CV) từ Operations Site, kiểm tra và lập báo cáo, tư vấn/đề xuất hiệu quả.

– Tổng hợp giao dịch theo tuần, hỗ trợ theo tháng và phân tích dữ liệu

Thiết kế POP, biển báo/standee, file Power Point cho các dự án CSS

– Làm POP, quảng cáo cho các chương trình khuyến mãi để quảng bá dịch vụ AEON

– Làm file POP cho đào tạo hoặc báo cáo

Nghiên cứu thị trường (Dịch vụ)

– Nắm bắt xu hướng mua sắm tại Việt Nam và Châu Á/Thế giới

– Khảo sát đối thủ cạnh tranh (Tập trung vào xu hướng Thanh toán tự phục vụ, dịch vụ công nghệ mới)

– Đề xuất ý tưởng/gợi ý mới trong dịch vụ Tự phục vụ/Phi tiền mặt hiện tại (SSC/Kiosk)

Hỗ trợ và thực hiện nhiệm vụ được phân công bởi CSS Manager

- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM


AEON Việt Nam chúng tôi là nhà kinh doanh bán lẻ đến từ Nhật Bản với lịch sử hơn 260 năm. Năm 2012, AEON chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam hoạt động tại thị trường Việt Nam và khai trương Trung tâm mua sắm đầu tiên – AEON Tân Phú Celadon ở quận Tân Phú vào năm 2014. Kể từ đó, AEON Việt Nam đặt mục tiêu sẽ mở thêm nhiều trung tâm mua sắm trên toàn quốc trong những năm sắp tới.

Triết lý “theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và đóng góp cho cộng động với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi” chính là nguyên tắc bất biến trong mọi hoạt động của chúng tôi, và triết lý này chưa từng thay đổi từ lúc công ty được sáng lập đến nay. Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên vị trí hàng đầu. Công ty TNHH AEON Việt Nam luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, và vận động toàn nguồn lực của công ty để cùng khách hàng Việt Nam tạo nên một tương lai đầy hứa hẹn, thông qua việc nâng cao giá trị cuộc sống hằng ngày của khách hàng bằng những giải pháp năng động, sáng tạo.




Đăng lúc: 14/11/2024 13:22:55
Đăng lúc: 14/11/2024 13:16:42
Đăng lúc: 08/10/2024 08:36:57
Đăng lúc: 08/10/2024 08:32:17
Đăng lúc: 05/08/2024 08:23:34
Đăng lúc: 05/08/2024 08:13:25
Đăng lúc: 05/08/2024 08:07:36
Đăng lúc: 05/08/2024 08:02:46
Đăng lúc: 26/02/2024 13:35:40
Đăng lúc: 26/02/2024 13:28:39
Đăng lúc: 26/02/2024 13:17:23

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm