Phân tích & Báo cáo dữ liệu:
– Customer Voice: Xem xét Báo cáo Customer Voice (CV) từ Operations Site, kiểm tra và lập báo cáo, tư vấn/đề xuất hiệu quả.
– Tổng hợp giao dịch theo tuần, hỗ trợ theo tháng và phân tích dữ liệu
Thiết kế POP, biển báo/standee, file Power Point cho các dự án CSS
– Làm POP, quảng cáo cho các chương trình khuyến mãi để quảng bá dịch vụ AEON
– Làm file POP cho đào tạo hoặc báo cáo
Nghiên cứu thị trường (Dịch vụ)
– Nắm bắt xu hướng mua sắm tại Việt Nam và Châu Á/Thế giới
– Khảo sát đối thủ cạnh tranh (Tập trung vào xu hướng Thanh toán tự phục vụ, dịch vụ công nghệ mới)
– Đề xuất ý tưởng/gợi ý mới trong dịch vụ Tự phục vụ/Phi tiền mặt hiện tại (SSC/Kiosk)
Hỗ trợ và thực hiện nhiệm vụ được phân công bởi CSS Manager
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 30 Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP.HCM
AEON Việt Nam chúng tôi là nhà kinh doanh bán lẻ đến từ Nhật Bản với lịch sử hơn 260 năm. Năm 2012, AEON chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam hoạt động tại thị trường Việt Nam và khai trương Trung tâm mua sắm đầu tiên – AEON Tân Phú Celadon ở quận Tân Phú vào năm 2014. Kể từ đó, AEON Việt Nam đặt mục tiêu sẽ mở thêm nhiều trung tâm mua sắm trên toàn quốc trong những năm sắp tới.
Triết lý “theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và đóng góp cho cộng động với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi” chính là nguyên tắc bất biến trong mọi hoạt động của chúng tôi, và triết lý này chưa từng thay đổi từ lúc công ty được sáng lập đến nay. Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên vị trí hàng đầu. Công ty TNHH AEON Việt Nam luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, và vận động toàn nguồn lực của công ty để cùng khách hàng Việt Nam tạo nên một tương lai đầy hứa hẹn, thông qua việc nâng cao giá trị cuộc sống hằng ngày của khách hàng bằng những giải pháp năng động, sáng tạo.