– Độ tuổi: 18 – 30 tuổi.
– Trình độ tối thiểu: Tốt nghiệp THPT
– Yêu thích công việc bán hàng.
– Hoạt bát, vui vẻ, tự giác, giao tiếp tốt.
– Làm việc vào tất cả các ngày Lễ/Tết cổ truyền.
Nhân viên bán thời gian:
– Thu nhập hấp dẫn (phụ cấp thêm 30% nếu làm đêm và nhân lương 400% trong Tết).
– Được đào tạo kiến thức trong ngành bán lẻ.
– Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
– Cơ hội thăng tiến lên các cấp Quản lý chỉ từ 6 tháng – 1 năm.
Nhân viên toàn thời gian:
– Toàn bộ lợi ích như nhân viên bán thời gian.
– Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, phụ cấp tiền cơm, tiền gửi xe.
– Lương thưởng tháng 13 theo quy định và xét tăng lương hàng năm.
– Bán hàng và hỗ trợ tư vấn thông tin cho khách hàng.
– Thực hiện thanh toán tiền khi khách mua hàng.
– Chế biến các sản phẩm theo quy chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.
– Kiểm nhận và sắp xếp hàng hoá theo qui định.
– Đảm bảo hàng hóa đầy đủ và giữ vệ sinh trong cửa hàng.
– Thực hiện các công việc khác theo sự hướng dẫn, phân công của Quản Lý Cửa Hàng.
– Thời gian làm việc: được đăng kí lịch làm, xoay ca 4 ngày/tuần, hỗ trợ 2 ca đêm (22h-6h) "cho vị trí nhân viên bán hàng theo ca "
– Thời gian làm việc: Xoay ca 8 giờ/ngày, 6 ngày/tuần. "cho vị trí nhân viên bán hàng toàn thời gian"
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty quyết định đặt tên là “FamilyMart” thể hiện mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống nhượng quyền và trụ sở chính của FamilyMart sẽ phát triển với nhau như một gia đình.
Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực và làm việc chăm chỉ nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cơ cấu xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Với sự ra mắt cửa hàng đầu tiên tại Đài Loan vào năm 1988, FamilyMart một lần nữa đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự nghiệp phát triển kinh doanh sang thị trường quốc tế.
Theo thống kê gần đây nhất vào ngày 31 Tháng 3, năm 2023, mạng lưới của chúng tôi trải dài khắp 8 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, chủ yếu tập trung tại khu vực Châu Á, với hơn 24,500 cửa hàng. Hơn thế nữa, FamilyMart chắc chắn sẽ tiếp tục sát cánh cùng khách hàng trong sự nghiệp phát triển xã hội và hứa hẹn sẽ đem đến nhiều đột phá mới trong tương lai..