- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương
- Thời gian training: 12 - 13 ngày (Giờ hành chính và hỗ trợ 1.200.000 sau quá trình training)
- Cấp chứng chỉ nghề sau 6 tháng làm việc
- Đào tạo kỹ năng nghiệp vụ CSKH
- Đầy đủ chế độ theo luật khi ký HĐLĐ: BHXH, BHTN
- Lương tháng 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật, phép năm
- Tạo cơ hội thăng tiến cao theo năng lực làm việc, cống hiến
- Giải đáp thắc mắc/khiếu nại/hỗ trợ thông tin cho Khách hàng về các dịch vụ viễn thông Viettel
- Nắm bắt tâm lý và nhu cầu Khách hàng để có các biện pháp hỗ trợ, xử lý kịp thời
- Không sale, không doanh số
Thời gian làm việc: Xoay ca 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kỳ
- Ca 1: 06h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30 (Hỗ trợ cố định ca 2)
Lưu ý: Lịch làm việc sẽ do trưởng ca sắp xếp và báo trước với các bạn 1 tuần để tiện sắp xếp công việc cá nhân, các bạn có thể linh hoạt thay ca và đổi ca nếu có việc bận đột xuất (báo trước với quản lý)
Vào đầu những năm 2000, khi nhiều doanh nghiệp Việt Nam nhìn nhận việc chăm sóc khách hàng chỉ để phản hồi, giải đáp thắc mắc của người tiêu dùng, công ty Cổ phần Minh Phúc Transformation (MP Transformation) ra đời với sứ mệnh: thay đổi văn hoá dịch vụ CSKH.
MP Transformation tin rằng sự tương tác với khách hàng diễn ra liên tục và xuyên suốt, chứ không chỉ giới hạn ở sự hỗ trợ mà các công ty cung cấp sau bán hàng.
Vì vậy, là công ty tiên phong trong lĩnh vực Contact Center, MPT luôn chú trọng việc nâng cao năng lực, kỹ năng của các tư vấn viên để “chinh phục” tâm trí và trái tim người tiêu dùng. Mỗi cuộc gọi đến hay đi đều là cơ hội để MP Transformation lắng nghe, đồng cảm và tri ân khách hàng.
Sau 21 năm, MP Transformation đã giúp 500+ doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, thực hiện 50+ triệu cuộc gọi và kết nối với 20+ triệu khách hàng.