Trang chủ > Tin tuyển dụng > PGBank Compass 2025 – Chương trình Thực tập sinh Tiềm năng đã chính thức khởi động!

Ngân Hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank)

Địa chỉ: *** Sơn, Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: 1900 5***
Email: ***tt.edu.vn
Ngành: Quản trị kinh doanh
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Thực tập sinh
Vị trí: Thực tập sinh
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 76
Số lượng tuyển:
Hạn nộp: 10/01/2025


- Sinh viên năm 3 trở lên, đang theo học hoặc đã tốt nghiệp tại các trường Đại học thuộc Khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc các chuyên ngành tương tự.

- Sinh viên có thành tích học tập loại Khá trở lên

- Kỹ năng giao tiếp tốt, thái độ tích cực, cầu tiến

- Yêu thích và mong muốn làm việc trong ngành Ngân hàng và tại PGBank.


- Học việc có lương, vừa học vừa làm cực chất lượng.

- Mentor siêu đỉnh từ các anh chị dày dặn kinh nghiệm.

- Thăng hạng sự nghiệp: Trở thành nhân viên chính thức tại PGBank sau thực tập.

- Giấy chứng nhận xịn xò cho hồ sơ tương lai.


Đây là chương trình dành cho các bạn sinh viên tài năng có cơ hội khám phá ngành ngân hàng và định hướng nghề nghiệp tương lai. PGBank Compass không chỉ là một kỳ thực tập, mà còn là bước đệm đầu tiên trên hành trình xây dựng sự nghiệp bền vững.

1. Tập sự Giao dịch viên (yêu cầu cao trên 1m58)

- Hỗ trợ tiếp đón KH đến giao dịch tại quầy, cung cấp dịch vụ cho KHCN một cách nhanh nhất, tốt nhất

- Hỗ trợ các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các KH (như: mở tk, nhận tiền gửi,…) theo đúng thủ tục của PGB

- Hỗ trợ kiểm tra các giao dịch/chứng từ phát sinh trong ngày

- Hỗ trợ các hoạt động tư vấn mở thẻ, tài khoản, app,….


2. Chuyên viên tập sự Quan hệ khách hàng cá nhân

- Hỗ trợ các công việc tại phòng Quan hệ KHCN

- Hỗ trợ triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu về huy động.

- Hỗ trợ thực hiện các giao dịch để đáp ứng nhu cầu của KH về các sản phẩm/dịch vụ tiết kiệm, tiền gửi thanh toán, thẻ, mở và quản lý tài khoản, phát hành thẻ,…

- Gặp và tư vấn cho KH các sản phẩm tín dụng ngân hàng


3. Chuyên viên tập sự Quan hệ Khách hàng doanh nghiệp

- Hỗ trợ các công việc tại phòng Quan hệ KHDN

- Hỗ trợ khách hàng các nghiệp vụ liên quan đến tài khoản thanh toán, thuế và ngoại hối

- Hỗ trợ RM xử lý hồ sơ liên quan đến các sản phẩm tín dụng cho KHDN (cho vay, bảo lãnh, thư tín dụng)

- Gặp và tư vấn cho KH các sản phẩm tài khoản doanh nghiệp


4. Thực tập sinh các Khối tại Hội sở (CNTT, Pháp chế, Kế toán, Quản trị rủi ro, Tuyển dụng, Đào tạo, MKT)

- Tham gia hỗ trợ các công việc chuyên môn trong các phòng ban tại Hội sở.

- Thu thập, phân tích và xử lý dữ liệu để phục vụ báo cáo và đề xuất.

- Soạn thảo và chuẩn hóa các tài liệu, quy trình, quy định theo hướng dẫn của đơn vị.

- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc được giao.

- Thực hiện các nhiệm vụ hành chính, báo cáo, và lưu trữ hồ sơ theo yêu cầu.


Quy trình ứng tuyển:

- Vòng 1: Sơ loại hồ sơ.

- Vòng 2: Bài test EQ, IQ và kiến thức ngân hàng.

- Vòng 3: Phỏng vấn trực tiếp.


Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển (PGBank), tiền thân là Ngân hàng TMCP Nông thôn Đồng Tháp Mười, được thành lập ngày 13/11/1993 với số vốn điều lệ ban đầu là 700 triệu đồng. Sau đó, năm 2007, PGBank lần đầu tiên đổi tên thành Ngân hàng TMCP Xăng dầu Petrolimex và đã không ngừng lớn mạnh, từng bước tạo dựng được niềm tin đối với khách hàng.


Tháng 12 năm 2023 đánh dấu mốc quan trọng của PGBank bước vào giai đoạn mới chuyển mình, bứt phá hơn bằng việc thay đổi nhận diện thương hiệu cùng tên gọi mới là Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển. Trải qua 2 lần đổi tên và hành trình 30 năm, từ điểm khởi đầu là một tổ chức tài chính địa phương quy mô nhỏ, PGBank đã có sự chuyển mình mạnh mẽ hướng tới biểu tượng ngân hàng số hiện đại và cam kết chung trong hành trình đồng hành để cùng thành công.


Sản phẩm dịch vụ chính


PGBank cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống, bao gồm sản phẩm huy động vốn, tín dụng, thanh toán quốc tế, tài trợ thương mại, sản phẩm thẻ (Flexicard), Internet Banking, Mobile Banking và các sản phẩm bảo hiểm. Hướng tới mục tiêu phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên PGBank luôn nỗ lực không ngừng nhằm đem đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tài chính mới, đa dạng, và hữu ích, tiêu biểu là dịch vụ tư vấn tài chính và phái sinh hàng hóa.


Nền tảng công nghệ thông tin


Trong bối cảnh số hóa đang diễn ra mạnh mẽ trong ngành tài chính ngân hàng, PGBank đặt mục tiêu ứng dụng công nghệ để nâng cao năng lực quản trị, hiệu quả kinh doanh và trải nghiệm khách hàng. Quá trình chuyển đổi số tại PGBank tập trung vào việc tạo ra những trải nghiệm ngân hàng liền mạch, an toàn và phù hợp với từng nhu cầu riêng biệt.


Dịch vụ ngân hàng trực tuyến, ứng dụng ngân hàng di động của PGBank đã được đẩy mạnh phát triển, cho phép các khách hàng dễ dàng thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng thông qua Internet, mobile banking với giao dịch thân thiện, độ an toàn thông tin cao.


Mạng lưới hoạt động


PGBank có tổng số 18 chi nhánh, 64 phòng giao dịch hoạt động tại các tỉnh và thành phố trên cả nước với gần 2.000 nhân viên. Hội sở chính của Ngân hàng đặt tại Thủ đô Hà Nội.


Trong thời gian tới, để thuận tiện hơn cho việc phục vụ khách hàng tại nhiều địa bàn mới, PGBank sẽ tăng số lượng chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc.


Cùng với đó, toàn bộ điểm giao dịch của PGBank sẽ được nâng cấp và áp dụng mô hình mặt bằng điển hình theo nhận diện thương hiệu mới. Các chi nhánh, phòng giao dịch khang trang, hiện đại hơn hứa hẹn sẽ góp phần mang lại trải nghiệm giao dịch thuận lợi, hiện đại hơn cho khách hàng.


Mạng lưới ngân hàng đại lý


Hiện tại PGBank đã thiết lập mạng lưới ngân hàng đại lý với khoảng 200 ngân hàng và chi nhánh ngân hàng trên toàn thế giới, trong đó PGBank luôn đặt quan hệ đại lý với các ngân hàng hàng đầu tại từng quốc gia và vùng lãnh thổ đó


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm