- Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại, marketing, ngoại giao, nhà hàng khách sạn.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất, thiết kế nội thất.
- Ngoại hình sáng, tác phong chỉnh chu, trang phục thanh lịch, kỹ năng giao tiếp tốt.
- Thành thạo kỹ năng văn phòng: Excel, Word, Power Point. Thành thạo Canva, Capcut là 1 lợi thế lớn.
- Thành thạo tiếng Anh. Biết thêm tiếng Trung là lợi thế.
- Biết sử dụng các công cụ chụp ảnh, sửa ảnh, quay và biên tập video ngắn. Ứng viên có máy ảnh là 1 điểm cộng.
- Cẩn thận, ham học hỏi, trung thực, chu đáo, tỉ mỉ, linh hoạt.
- Có đam mê về những không gian nội thất đẹp.
- Thu nhập = Lương cơ bản + Hoa hồng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và các chế độ cơ bản theo luật quy định.
- Được đề xuất, xét thưởng và xét tăng lương định kỳ
- Được làm việc trong môi trường năng động với những quản lý tâm lý và những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết.
- Du lịch 1 lần/ năm và những kỳ nghỉ theo kế hoạch chung của công ty.
- Được tham quan đến những công trình nội thất Căn hộ cao cấp, Khu biệt thự, Khu nghĩ dưỡng, khu đô thị kiểu mẫu …. hàng đầu khu vực.
- Được cùng ban giám đốc tham gia vào các kế hoạch triển khai kinh doanh & marketing.
- Am hiểu tổ chức sắp xếp công việc, lên kế hoạch về lịch trình của giám đốc trong ngày/tuần/ tháng.
- Lập báo cáo bán hàng hàng tuần/hàng tháng/ hàng quý/ năm.
- Tham mưu hỗ trợ Giám đốc kinh doanh về công tác điều hành, đôn đốc các bộ phận để triển khai mục tiêu, kế hoạch đặt ra.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng qua các nền tảng MXH (Fanpage/Zalo OA, Tiktok...) giải đáp các thắc mắc sơ bộ sau đó phân bổ khách hàng xuống cho phòng kinh doanh.
- Thay mặt giám đốc liên hệ với các đối tác là nhà cung cấp/ nhà thầu để trao đổi các nội dung liên quan đến công việc.
- Đặt lịch , chuẩn bị file thuyết trình và các tài liệu liên quan, setup chuẩn bị cho các buổi họp các khách hàng và các bộ phận.
- Soạn thảo hợp đồng, lập bảng dự toán để hỗ trợ cho công tác chốt khách.
- Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết
- Thực hiện công tác chăm khách hàng cũ bằng những kế hoạch dài hạn và cố định của công ty triển khai.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.