- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin,…
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí Digital Marketing. Đã từng triển khai các chiến dịch Facebook Ads, Google Ads,...
- Có kiến thức về SEO, Google Analytics, Excel, Google Sheet,.. hỗ trợ việc theo dõi, thống kê hiệu quả.
- Có kinh nghiệm triển khai chiến dịch quảng cáo về ngành mỹ phẩm là một lợi thế.
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng phân tích số liệu, đánh giá hiệu quả qua các chỉ số cần thiết.
- Kỹ năng phán đoán tình huống, đưa ra phương án giải quyết trong các tình huống không theo kế hoạch.
- Kỹ năng quản lý thời gian và khối lượng công việc.
- Kỹ năng tư duy logic.
- Đảm bảo chế độ theo luật lao động, tham gia BHXH đầy đủ.
- Thưởng lễ, Tết.
- Thời gian làm việc: từ 8h – 17h (nghỉ trưa 1 tiếng) từ Thứ 2 - Thứ 7, nghỉ Thứ 7 cách tuần & nghỉ Chủ Nhật (được nghỉ phép, nghỉ lễ).