Giao tiếp tốt
Tinh thần học hỏi, siêng năng, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
✔ Hỗ trợ thực tập 3 triệu đồng/tháng
✔ Được đào tạo, hướng dẫn 1:1 từ đội ngũ nhiều kinh nghiệm trong ngành
✔ Cơ hội lên lương theo bậc nếu thể hiện tốt trong quá trình làm việc
✔ Ưu tiên trở thành nhân viên chính thức sau kỳ thực tập
✔ Môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp, coi trọng sự cầu tiến
Trực tiếp phục vụ khách tại nhà hàng: chuẩn bị bàn, nhận order, phục vụ món, dọn dẹp và set-up lại khu vực nhanh chóng – chuẩn chỉnh
Hỗ trợ vận hành: tiếp thực, đóng gói món mang về, chuẩn bị gia vị, giữ gìn vệ sinh theo tiêu chuẩn 5S
Tham gia đào tạo định kỳ, cọ xát thực tế với các tình huống dịch vụ và làm việc cùng đội ngũ chuyên nghiệp
Phối hợp làm việc nhóm, rèn kỹ năng giao tiếp và phối hợp linh hoạt với quản lý và đồng nghiệp trong ca làm
Kiến thức toàn diện về sản phẩm: menu, combo, đồ uống, món bán lẻ
Kỹ năng phục vụ chuyên nghiệp chuẩn 8 bước, chăm sóc khách hàng VIP
Kỹ năng giao tiếp khách hàng theo phong cách DISC
Kiến thức vệ sinh – an toàn thực phẩm chuẩn nhà hàng cao cấp
Kỹ năng upsell, cross-sell, xử lý tình huống thực tế
Làm quen và thực hành với máy POS, set-up tiệc, phục vụ rượu vang
HSHG tiền thân là một doanh nghiệp xuất nhập khẩu thủy hải sản ra đời năm 2002. Sau hơn 20 năm hoạt động, HSHG đang đồng hành cùng hơn 2.000 nhà hàng khách sạn trên khắp cả nước. Từ năm 2020, HSHG phát triển thành chuỗi siêu thị hải sản và nhà hàng ẩm thực nhằm phục vụ tốt hơn nữa nhu cầu thưởng thức hải sản của người dân.
Với khẩu hiệu “Tươi ngon từ nguồn”, HSHG mang những con hải sản tươi ngon nhất từ mọi vùng biển trên thế giới về phục vụ người Việt cùng trải nghiệm thưởng thức hải sản tốt nhất.
HSHG đang trên hành trình cải tiến, nâng tầm chất lượng mỗi ngày để trở thành thương hiệu hải sản tươi sống số 1 Đông Nam Á, góp phần nâng tầm ẩm thực biển Việt Nam và Thế giới.
Mỗi thành viên của HSHG là một đại sứ ẩm thực biển Việt Nam và thế giới, mang lại bữa ăn hạnh phúc, sum vầy cho mọi gia đình, mang lại cuộc sống chất lượng hơn, thịnh vượng hơn cho khách hàng, đội ngũ và đối tác.
6 giá trị văn hóa: Học hỏi | Cam kết | Chia sẻ | Tiên phong | Tận tâm | Trung thực
5 tính cách thương hiệu: Năng động | Thân thiện | Tiên phong | Tin cậy | Quốc tế