Trang chủ > Tin tuyển dụng > CÔNG TY CỔ PHẦN GOLD STAR PHARM TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLD STAR PHARM

Địa chỉ: ***, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 02822***
Email: ***t.edu.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN GOLD STAR PHARM TUYỂN DỤNG NHIỀU VỊ TRÍ

Đăng lúc: 30/05/2025 17:00:01, bởi Lương Quốc Đạt
Ngành: Dược
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhiều vị trí
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 47
Số lượng tuyển:
Hạn nộp: 31/07/2025



– Thu nhập hấp dẫn: Lương + Thưởng doanh số
– BHXH đầy đủ – Đào tạo chuyên sâu – Môi trường chuyên nghiệp

I.   CHUYÊN VIÊN ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG & ĐĂNG KÝ THUỐC

THÔNG TIN VỀ VỊ TRÍ

-        Công ty: Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Fimed

-        Kinh nghiệm làm việc: Kinh nghiệm ở vị trí tương tự

-        Học vấn: Tốt nghiệp Đại học - Đại học Dược

CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH

1. Đảm bảo chất lượng

-        Thẩm định điều kiện bảo quản kho

-        Phân loại điều kiện bảo quản sản phẩm

-        Theo dõi điều kiện bảo quản các Hub

-        Theo dõi hệ thống HVAC & cảnh báo

-        Kiểm tra đào tạo DSPTCM định kỳ

-        Hồ sơ pháp lý Hub & hỗ trợ GDP/GSP

2. Đăng ký thuốc

-        Theo dõi môi trường pháp lý tại Việt Nam để dự báo những thay đổi tiềm ẩn trong tương lai và dự báo tác động đến sản phẩm và hoạt động kinh doanh.

-        Chuẩn bị hồ sơ cần thiết và nộp kịp thời cho cơ quan quản lý theo quy định. Theo dõi sơ và phản hồi các thông tin từ cơ quan chức năng liên quan đến hồ sơ.

-        Dịch thuật và kiểm tra tính hợp pháp hồ sơ

-        Phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình lưu thông sản phẩm

-        Một số công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc/ Quản lý

YÊU CẦU

-        Cập nhật, hiểu và áp dụng đúng theo các hướng dẫn, quy định trong quá trình soạn thảo hồ sơ, văn bản.

-        Xây dựng kế hoạch và tuân theo kế hoạch đề ra.

-        Linh hoạt trong giải quyết tình huống; giải trình với cơ quan chức năng các vấn đề về hồ sơ đăng ký. 

-        Giao tiếp, trao đổi thông tin với đối tác.

-        Hợp tác; chia sẻ và hỗ trợ các thành viên trong nhóm;

-        Quản lý kế hoạch cá nhân sao cho đảm bảo đúng tiến độ của kế hoạch chung đã định.

-        Ngoại ngữ Anh văn 4 kỹ năng (Nghe, nói, đọc, viết) đạt mức độ khá

-        Thành thạo MS Office

II.   NHÂN VIÊN KINH DOANH/ CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

THÔNG TIN VỀ VỊ TRÍ

-        Công ty: Công ty Cổ phần Gold Star Pharm

-        Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm

-        Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp - Ưu tiên chuyên ngành Dược

CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH

1.   Bán hàng

-        Chuẩn bị tờ rơi, kiến thức sản phẩm 

-        Lên kế hoạch và mục tiêu làm việc 

-        Nắm lịch làm việc khách hàng trong ngày, tuần tháng

-        Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh 

-        Tiếp cận khách hàng, giới thiệu hình ảnh và sản phẩm công ty đến khách hàng

-        Theo dõi canh toa thuốc, nắm số xuất nhập tồn thuốc ra hàng ngày, tuần, tháng.

-        Thực hiện kế hoạch bán hàng để đạt target được giao.

-        Chăm sóc duy trì khách hàng cũ, phát triển mở rộng khách hàng mới.

2. Nhập hàng

-        Theo dõi thông tin về mở bán hồ sơ nhập hàng ở địa bàn được giao: Thời gian làm danh mục, thời gian bán, đóng, mở hồ sơ. Báo cho cấp Quản Lý trực tiếp biết nắm thông tin phối hợp với các phong ban thực hiện tốt. 

-        Tạo mối quan hệ với Bs, Trưởng Khoa để ký danh mục đề xuất nhập hàng.

3. Đào tạo

-        Học chuyên môn sản phẩm.

-        Học quy trình SOP của Công ty

-        Học kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp

4.   Giao nhận giấy tờ

-        Giao nhận và thu hồi giấy tờ, hồ sơ của Kế toán (Đối chiếu công nợ, hợp đồng mua bán, biên bản nghiệm thu, biên bản thanh lý, Mẫu 08a, Biên bản tài trợ...)

-        Giao nhận, thu hồi và mua hồ sơ, giấy tờ phòng thầu (Bảng chào giá, Kết quả trúng thầu, Hồ sơ nhập hàng …)

-        Giao nhận và thu hồi biên bản thu hồi hóa đơn, biên bản đổi trả hàng.

5. Báo cáo và hỗ trợ các công việc phát sinh khác cho các phòng ban

-        Thực hiện các form mẫu báo cáo hàng tháng do công ty đề ra.

-        Báo cáo lịch làm việc trong ngày ngày cho các cấp quản ly trực tiếp.

-        Báo cáo tình hình địa bàn, thuận lợi và khó khăn trong quá trình làm việc.

-        Báo cáo tình hình công nợ.

YÊU CẦU

-        Kỹ năng chuyên ngành dược

-        Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình

-        Kỹ năng bán hàng

-        Kỹ năng thuyết phục

-        Kỹ năng xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng

-        Làm việc độc lập

-        Kỹ năng làm việc nhóm

-        Có tinh thần trách nhiệm, kỉ luật

-        Thành thạo MS Office

III.   GIÁM SÁT KINH DOANH

THÔNG TIN VỀ VỊ TRÍ

-        Công ty: MEDSI

-        Kinh nghiệm làm việc: Từ 2 đến 3 năm - Kinh nghiệm ở vị trí tương tự

-        Học vấn: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Dược hoặc tương đương

CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH

-        Phân bổ và thực hiện doanh số;

-        Thu thập thông tin thị trường, đối thủ;

-        Hỗ trợ Thu hồi Công nợ, hợp đồng;

-        Hỗ trợ các phòng ban Công việc khi có yêu cầu;

-        Nhập hàng;

-        Tổ chức nguồn lực đảm bảo việc thực hiện theo đúng chiến lược, kế họach kinh doanh của đội;

-        Đào tạo, huấn luyện kỹ năng trình dược cho TDV của đội mình;

-        Hướng dẫn huấn luyện TDV thực hiện đúng các qui trình tác nghiệp với các phòng ban khác của Công ty;

-        Tổ chức đánh giá trình dược hàng tháng, quý, năm.

-        Đề xuất kế họach phát triển, khen thưởng, kỷ luật TDV đội mình phụ trách.

YÊU CẦU

-        Kiến thức về Dược, thị trường và Marketing Dược; kiến thức về hoạt động kênh bán hàng phụ trách;

-        Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện

-        Kỹ năng thu thập, tổng hợp thông tin và lập báo cáo

-        Kỹ năng tư duy & phân tích

-        Kỹ năng giải quyết vấn đề

-        Kỹ năng ra quyết định

-        Kỹ năng giao tiếp & tạo quan hệ 

-        Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục

-        Kỹ năng quản lý con người

-        Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực công việc cao

IV.   TRADE MARKETING MANAGER

THÔNG TIN VỀ VỊ TRÍ

-        Công ty: MEDSI JSC

-       Kinh nghiệm làm việc: Trên 3 năm vị trí Trade Marketing manager

-        Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên

CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH

-        Xây dựng chiến lược tiếp thị phù hợp với chiến lược thương hiệu, phát triển và thực hiện kế hoạch tiếp thị thương mại phù hợp với mục tiêu bán hàng và tiếp thị cũng như quản    ngân sách tiếp thị thương mại

-        Cải thiện sự hiện diện của thương hiệu và thực hiện chiến dịch thương mại thông qua việc lập kế hoạch và theo dõi tại cửa hàng phù hợp với các ưu tiên tiếp thị hàng năm.

-        Lãnh đạo và thực hiện các chiến lược và kế hoạch tiếp thị theo kênh cụ thể cho các nhà bán lẻ được chỉ định. Phát triển các chương trình khuyến mãi, triển khai các sự kiện triển lãm, trưng bày sản phẩm để tăng doanh số.

-        Phối hợp với các nhóm tiếp thị và bán hàng lên ý tưởng và thực hiện các chương trình khuyến mãi thương mại cũng như triển khai các chiến dịch có tác động mạnh mẽ tại cửa hàng. Điều chỉnh chiến lược tiếp thị để phù hợp với môi trường kinh doanh và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

-        Dẫn đầu các chương trình kích hoạt với các đối tác để nâng cao khả năng hiển thị thương hiệu. Nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị và đưa ra các cải tiến phù hợp

-        Ghé thăm các điểm bán hàng thường xuyên để đảm bảo rằng thương hiệu được hiển thị và các nguyên tắc được tôn trọng. Tạo và duy trì mối quan hệ với khách hàng để đảm bảo sự hợp tác hiệu quả.

YÊU CẦU

-        Hiểu biết về thương hiệu và danh mục sản phẩm

-        Hiểu biết về người mua hàng

-        Hiểu biết về kênh phân phối và khách hàng

-        Nghiên cứu thị trường cho Trade MKT

-        Chiến lược kênh phân phối

-        Kiến thức tài chính

-        Hiệu quả khuyến mãi thương mại

-        POSM & Merchandising

-        Kiến thức về ngành hàng

-        Kiến thức về công ty

-        Quản lý dự án

-        Kỹ năng lãnh đạo và giao tiếp

-        Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề

-        Sáng tạo và đổi mới

-        Kĩ năng quản lí đội nhóm

-        English skill

-        Thành thạo Word, Excel, Powerpoint

V.   NHÂN VIÊN KINH DOANH

THÔNG TIN VỀ VỊ TRÍ

-        Công ty:  MEDSI

-        Kinh nghiệm làm việc: Từ 6 tháng kinh nghiệm - Kinh nghiệm ở vị trí tương tự

-        Học vấn: Cao đẳng trở lên các ngành Dược, kinh doanh,….

CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH

-        Giới thiệu và bán sản phẩm của Công ty đến các Nhà Thuốc trong khu vực phụ trách

-        Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm và mở rộng khách hàng mới là các Nhà Thuốc

-        Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số được giao tháng, quý, năm

-        Báo cáo công việc theo quy định của công ty

-        Những công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp

YÊU CẦU

-        Kiến thức về Dược, thị trường và Marketing Dược; kiến thức về hoạt động kênh bán hàng phụ trách;

-        Kiến thức quản trị Kinh doanh

-        Kỹ năng lập kế hoạch, chuẩn bị, tổ chức cuộc họp

-        Kỹ năng giao tiếp tốt

-        Kỹ năng trình bày, thuyết trình

VI.   CHUYÊN VIÊN KINH DOANH CHUỖI NHÀ THUỐC

THÔNG TIN VỀ VỊ TRÍ

-        Công ty: MEDSI JSC

-        Kinh nghiệm làm việc: 2 -3 năm kinh nghiệm là Trình Dược Viên / Teamleader bán hàng ở các công ty Dược phẩm khác, khu vực hoạt động: Hồ Chí Minh & Miền Đồng & Mekong. Có mối quan hệ với các Nhà Thuốc lớn & các nhà thuốc thuộc mô hình Chuỗi hiện đại

-        Học vấn: Tốt nghiệp đại học / Trung Cấp ( Dược )

CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH

-        Tiếp cận và phát triển các khách hàng mới & triển khai bán hàng ở khách hàng cũ

-        Triển khai các chương trình Trade Marketing & Marketing

-        Xây dựng & đề xuất kế hoạch - cơ hội kinh doanh

-        Thu thập, cập nhật thông tin các hoạt động Trade MKT & chính sách giá của các đổi thủ cạnh tranh trên kênh bán hàng

YÊU CẦU

-        Theo dõi & quản lí việc thực hiện kế hoạch bán hàng

-        Chăm sóc & triển khai các kế hoạch

-        Thành thạo kĩ năng phân tích, đọc hiểu số liệu

-        Tư duy tích cực

-        Tư duy cầu tiến & học hỏi

-        Thành thạo Excel, Powerpoint

VII.   KẾ TOÁN PHẢI THU

THÔNG TIN VỀ VỊ TRÍ

-        Chức danh: Kế toán phải thu

-        Công ty: Công Ty TNHH San Ta Việt Nam

-        Kinh nghiệm làm việc: 3 năm kinh nghiệm - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên môn

-        Học vấn: Cao đẳng - Chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan tới công việc.

CÁC TRÁCH NHIỆM CHÍNH

-        Cập nhật chính sách công nợ của khách hàng

-        Quản lý và cung cấp chứng từ thanh toán

-        Thu hồi công nợ

-        Cảnh báo rủi ro và giải pháp phòng ngừa

-        Báo cáo

-        Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp

YÊU CẦU

-        Kỹ năng tính toán

-        Kỹ năng sắp xếp và quản lý thời gian

-        Kỹ năng giao tiếp

-        Kỹ năng giải quyết vấn đề.

-        Kỹ năng phân tích, tổng hợp

-        Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ, quản lý tài liệu khoa học.

-        Chịu được áp lực công việc.

-        Trung thực, cẩn thận, chịu khó, làm việc với tinh thần trách nhiệm cao.

-        Thái độ tích cực

-        Tác phong nhanh nhẹn, trung thực

-        Ngôn ngữ: Tiếng việt Tiếng Anh (không bắt buộc)

 


Bằng những hoạt động thiết thực và ý nghĩa, GOLD STAR PHARM tiếp tục khẳng định vai trò không chỉ là nhà cung cấp dược phẩm, mà còn là đối tác đáng tin cậy trong việc đồng hành cùng ngành y tế - tiên phong trong tổ chức các chương trình đào tạo, hội nghị chuyên môn, góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng cho cộng đồng y tế, hướng đến sự phát triển bền vững và hiệu quả.


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm