Trang chủ > Tin tuyển dụng > Chuyên viên dịch vụ khách hàng (Củ Chi)

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN VIỆT NAM THƯƠNG TÍN

Địa chỉ: ***ờng Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh (Lầu 10)
Điện thoại: 090 14***
Email: ***t.edu.vn

Chuyên viên dịch vụ khách hàng (Củ Chi)

Đăng lúc: 04/07/2025 10:35:05, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Kế toán/Tài chính
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân viên
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 34
Số lượng tuyển: 10
Hạn nộp: 31/08/2025

Không yêu cầu kinh nghiệm

-      Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Thương mại,…

-      Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, dịch vụ khách hàng,…

-      Ngoại hình ưa nhìn, Nữ từ 158cm trở lên, Nam từ 165cm trở lên

-     Độ tuổi: Không quá 28

-      Kỹ năng giao tiếp, bán hàng, thuyết phục

-      Kỹ năng xử lý tình huống


-      Đào tạo, chế độ phép năm, lễ, tết, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, nghỉ mát, đồng phục,…

-      Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp tại Vietbank

-      Lương tháng 13, thưởng lễ tết theo tình hình thực tế của Ngân hàng

-      Thưởng hiệu quả kinh doanh, các khoản thưởng theo kết quả hoạt động của đơn vị và kết quả công việc của cá nhân.


- Tiếp cận khách hàng mới qua tư vấn giới thiệu khách hàng đến quầy, khách hàng bên ngoài để trao đổi thông tin, nắm bắt nhu cầu khách hàng, tư vấn, hướng dẫn và cung cấp các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu và từng đối tượng khách hàng.

- Chủ động liên hệ khách hàng, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, các chương trình khuyến mãi, tiện ích mới, kết nối giao dịch với Ngân hàng.

- Tư vấn, hỗ trợ các giao dịch phi tài chính cho các khách hàng như: mở mã khách hàng, mở tài khoản, thẻ, đăng ký dịch vụ theo đúng thủ tục, quy định, quy trình của Vietbank.

- Sắp xếp, theo dõi, lưu trữ hồ sơ, chứng từ thuộc phạm vi phụ trách

- Thực hiện công tác trưng bày biểu mẫu, tờ rơi, ấn phẩm; quản lý quà tặng khách hàng,… theo sự phân công

- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng trước, trong và sau bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định của Vietbank từng thời kỳ.


Về Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (VIETBANK)

Được thành lập năm 2007, Ngân hàng TMCP Thương Tín Việt Nam (Vietbank) hiện là một ngân hàng quy mô vừa, tận tâm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính toàn diện cho khách hàng.

Vietbank hướng đến tầm nhìn trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động dựa trên nền tảng Tăng trưởng - An toàn - Hiệu quả - Bền vững.


Sứ mệnh của Vietbank là tối ưu hóa mọi mặt hoạt động, mang đến những giá trị thiết thực nhất cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư, đội ngũ cán bộ nhân viên và tích cực đồng hành cùng sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội.

Giá trị cốt lõi Vietbank hướng đến là cam kết giữ trọn uy tín trong mọi hành động. Ngân hàng không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp tài chính tối ưu, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Tại Vietbank, đội ngũ nhân sự luôn được xem là tài sản quý giá, đóng vai trò then chốt trong sự phát triển bền vững của ngân hàng.


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm