Tốt nghiệp ngành Luật, kế toán, nhân sự có kinh nghiệm.
Sẵn sàng học hỏi, có kinh nghiệm làm việc tại các công ty đại lý thuế.
Có khả năng xử lý công việc hiệu quả.
Các quyền lợi khác theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN,... nghỉ Lễ, Tết, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
Quản lý lương, thưởng, chế độ đãi ngộ theo đúng quy định và pháp luật lao động.
Xây dựng các quy chế, quy định, quy trình và các văn bản hướng dẫn công tác Hành chính nhân sự.
Thực hiện các công việc khác theo phân công và yêu cầu của Giám đốc.
Tư vấn chính sách thuế cho khách hàng.
Lương theo năng lực.