Trang chủ > Tin tuyển dụng > Sales Admin (Sales Admin Executive)

CÔNG TY TNHH HOME 101

Địa chỉ: *** Đường số 3, P An Khánh, TP.HCM
Điện thoại: 08650***
Email: ***e101.vn

Sales Admin (Sales Admin Executive)

Đăng lúc: 01/12/2025 14:38:30, bởi Phòng Hành Chính Nhân Sự
Ngành: Kinh doanh/Tiếp thị/Marketing
Trình độ: Trung cấp chuyên nghiệp
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân viên
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 15
Số lượng tuyển: 5
Hạn nộp: 31/12/2025

1

Ưu tiên có kinh nghiệm tương đương từ 1 năm trờ lên, nhất là trong lĩnh vực bất động sản, giúp việc gia đình, chăm sóc nhà cửa.

- Ưu tiên ứng viên có ngoại ngữ Tiếng Anh (hoặc Tiếng Trung, Tiếng Nhật, Tiếng Hàn).

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Năng động, nhiệt tình, chịu khó và có trách nhiệm trong công việc.

- Chấp nhận sinh viên năm cuối thực tập ra trường và có mong muốn gắn bó làm việc cùng Công ty (được đào tạo và hỗ trợ chi phí).


Thu nhập: Lương cứng (7-8 triệu) + Thưởng (Tổng thu nhập lên đến 10 – 12 triệu/tháng)

- Lương tháng 13; Thưởng lễ, Tết.

- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.

- Cơ hội được đào tạo và phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực bất động sản.


a. Kết nối, sắp xếp lịch làm việc:

- Xử lý tất cả các yêu cầu đặt lịch/dời lịch/hủy lịch bất động sản và dịch vụ gia đình trên ứng dụng/website và thông báo cho các bộ phận liên quan.

- Liên hệ, sắp xếp nhân viên kinh doanh phụ trách các buổi dẫn khách đi xem căn hộ; nhân viên dịch vụ cho các công việc chăm sóc nhà cửa của khách hàng.

- Đảm bảo mọi lịch hẹn xem nhà và dịch vụ nhà được sắp xếp, xác nhận và theo dõi đầy đủ.

- Chuẩn bị và duy trì lịch làm việc hằng ngày/tuần cho đội sales và đội dịch vụ nhằm đảm bảo vận hành hiệu quả.

b. Quản lý cơ sở dữ liệu & hệ thống:

- Kiểm tra, cập nhật đúng, kịp thời và duy trì dữ liệu chính xác trên hệ thống quản trị liên quan đến ứng dụng/website.

- Xử lý hồ sơ ký số và ký trực tiếp trên hệ thống quản trị.

- Đảm bảo tài liệu, phiếu đặt lịch, hợp đồng và các giấy tờ liên quan được tải lên hệ thống đầy đủ và chính xác.

- Báo cáo ngay cho quản lý khi phát hiện sự cố liên quan đến hệ thống để kịp thời xử lý.

c. Chăm sóc khách hàng & xử lý vấn đề

- Duy trì chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng ở mức cao nhất. Theo dõi chỉ số trải nghiệm khách hàng và chủ động cải thiện khi cần thiết

- Xử lý nhanh chóng các thắc mắc, khiếu nại hoặc vấn đề phát sinh.

- Đại diện công ty, xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với các khách hàng, đối tác.

- Sẵn sàng đi công tác (tại dự án) để: xác minh thông tin; xử lý hồ sơ; giải quyết các vần đề phát sinh liên quan.

- Phối hợp chặt chẽ với sales trong quá trình thương lượng, ký kết giữa chủ nhà và khách hàng; bao gồm mọi thủ tục giấy tờ, ký kết, bàn giao… cũng như việc nâng cao trải nghiệm khách hàng và quảng bá dịch vụ công ty.


Home101 là một công ty khởi nghiệp công nghệ bất động sản hoàn toàn mới, có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi cung cấp nền tảng công nghệ bất động sản và dịch vụ nhà ở, giúp đơn giản hóa quy trình mua, bán, cho thuê và quản lý nhà ở. Thông qua công ty đối tác và ứng dụng/trang web hiện đại, chúng tôi nỗ lực mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng trong lĩnh vực mua bán/cho thuê bất động sản và các nhu cầu dịch vụ nhà ở hàng ngày.

Tại sao nên tham gia Homes 101

  • Làm việc với một công ty bất động sản ứng dụng công nghệ tiên phong ở Việt Nam
  • khách hàng tiềm năng thông qua nền tảng trực tuyến; không cần phải đến tận nhà để tìm kiếm khách hàng tiềm năng hoặc gọi điện cho nhiều khách hàng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Hoa hồng hấp dẫn và tăng trưởng nhanh dựa trên hiệu suất.
  • Thăng tiến nghề nghiệp lên vị trí Chuyên viên bán hàng cấp cao hoặc Trưởng nhóm bán hàng khi Homes 101 mở rộng quy mô.

Đăng lúc: 05/11/2025 15:01:15

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm