Trang chủ > Tin tuyển dụng > MARKETING SPECIALIST

ĐỒNG HỒ HẢI TRIỀU

Địa chỉ: ***9, Q. Phú Nhuận, TPHCM
Điện thoại: 0938 6***
Email: ***t.edu.vn

MARKETING SPECIALIST

Đăng lúc: 10/06/2021 07:58:41, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Kinh doanh/Tiếp thị/Marketing
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân viên
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 586
Số lượng tuyển: 1
Hạn nộp: 30/07/2021


Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm Marketing trong lĩnh vực bán lẻ.

Có kinh nghiệm với công việc Digital Marketing/Online Marketing/Marketing Planner.

Hiểu biết về Digital Marketing tổng thể.

Có kinh nghiệm định hướng và lên nội dung, phát triển ý tưởng trên insight khách hàng mục tiêu.

Có khả năng sáng tạo ý tưởng, thực thi và triển khai trên nền tảng Digital.

Có các kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực Copywriter.

Có kiến thức, am hiểu về Content Marketing.

Tư duy tập trung vào kết quả, hoạch định và quản lý công việc hiệu quả.

Khả năng đào tạo và xây dựng đội ngũ.

Chăm chỉ, tỉ mỉ, cẩn thận, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, đề cao việc kịp deadline.


PHÚC LỢI

Chế độ thưởng KPIs hàng tháng dựa theo năng suất và hiệu quả công việc.

Chia sẻ lợi nhuận hàng tháng (đối với nhân viên khối Showroom) và tổng lợi nhuận hàng năm (đối với nhân viên khối Văn phòng).

Chính sách khen thưởng và vinh danh hàng quý.

Có 12 ngày phép/năm, lũy tiến theo thâm niên làm việc, có thể cộng dồn để nghỉ hoặc quy đổi thành tiền.

Chế độ lương tháng 13, tiền thưởng nhân dịp các sự kiện đặc biệt của Công ty, các ngày lễ lớn trong năm, Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán,…

Quà tặng tri ân nhân ngày sinh nhật, ngày Phụ nữ, ngày Nam giới, Tết Nguyên đán,…

Chính sách hỗ trợ chi phí và ngày nghỉ trong các trường hợp: kết hôn, ốm đau, tang lễ,…

Tham gia các gói chăm sóc sức khỏe cá nhân, VIP.

Tham gia các chương trình nghỉ mát, du lịch hàng năm.

Mua sản phẩm của Công ty với chiết khấu từ 10% – 30%.


ĐÃI NGỘ

Hỗ trợ nhà ở miễn phí (căn hộ mini) cho Nhân viên chính thức (tùy theo tình hình thực tế).

Nơi làm việc có khu vực nghỉ trưa, ăn uống đầy đủ tiện nghi.


PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

Tham gia thường xuyên các chương trình đào tạo và phát triển bản thân về chuyên môn, kỹ năng và nghiệp vụ.

Lộ trình phát triển năng lực, tăng thu nhập và thăng tiến trong công việc cho từng nhân viên.

Được phát triển các mảng công việc có liên quan và tiệm cận với vị trí đang phụ trách để mở rộng cơ hội thăng tiến.


QUYỀN ĐƯỢC AN TÂM

Hải Triều cam kết không ngừng điều chỉnh và cải thiện chế độ đãi ngộ và phúc lợi để bạn thật sự an tâm làm việc.

Bạn sẽ được là chính mình và làm điều bạn thích.

Ngày hôm nay của bạn sẽ luôn tốt hơn ngày hôm qua.

Hải Triều luôn ghi nhận và trân trọng thành quả của bạn, đặt bạn đúng vị trí mà bạn xứng đáng.

Mang đến cho bạn không chỉ là công việc mà còn là sự Tự hào và Quyền được an tâm.


Lập kế hoạch & thực thi các chương trình Marketing (ngắn, trung, dài hạn) cho công ty để tăng doanh số cho chuỗi cửa hàng.

Xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển và quản lý hệ thống nhận diện cho các nhãn hàng của công ty.

Đóng góp ý tưởng, định hướng nội dung trên các kênh Digital.

Đánh giá các kế hoạch truyền thông / Digital Marketing và đo lường hiệu quả, tỉ lệ chuyển đổi.


1. Tầm nhìn

Đến năm 2025, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là một trường đại học ứng dụng và thực hành, đa ngành, đa bậc học, gắn với nhu cầu phát triển trong và ngoài nước, đạt chuẩn khu vực và quốc tế.

2. Sứ mạng

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành cam kết cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng, có sức cạnh tranh cao trên thị trường lao động trong và ngoài nước thông qua đào tạo, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng, xã hội dựa trên liên minh chiến lược gắn kết với các doanh nghiệp và các viện nghiên cứu.

3. Mục tiêu

Trường ĐH NTT theo định hướng ứng dụng và thực hành, đáp ứng nhu cầu giáo dục đại chúng thông qua việc tạo lập một môi trường học tập tích cực và trải nghiệm thực tiễn cho mọi SV, trang bị cho người học năng lực tự học, tinh thần sáng tạo khởi nghiệp, có trách nhiệm với cộng đồng, hội nhập khu vực và toàn cầu.

4. Giá trị cốt lõi:

 

  • Đoàn kết (một tập thể thống nhất hoạt động vì mục tiêu chung)
  • Hội nhập (với chuẩn trong nước, khu vực, và thế giới);
  • Năng động (trong học tập, nghiên cứu, và làm việc);
  • Trí tuệ (với tâm trong, trí sáng, xử trí mọi vấn đề thông minh);
  • Trách nhiệm (với bản thân, gia đình, cộng đồng, xã hội, và quốc tế).

5. Triết lý đào tạo:

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành với triết lý giáo dục “Thực học –Thực hành – Thực danh – Thực nghiệp

Nhà trường theo quan điểm lấy người học làm trung tâm, từ đó nêu ra triết lý giáo dục của trường là “Thực học – Thực hành – Thực danh – Thực nghiệp”. Nhà trường tin rằng: “Người học hình thành năng lực thông qua môi trường học thuật được tạo lập và gắn kết với doanh nghiệp trong các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng và phục vụ cộng đồng. Việc trải nghiệm trong môi trường thực tiễn giúp người học khám phá kiến thức, phát triển kỹ năng, định hướng tương lai, hình thành mong muốn đóng góp cho cộng đồng và tạo dựng uy tín cá nhân bằng sự chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp”.

6. Định hướng phát triển

Giai đoạn 2020 - 2030

  • Đến năm 2020 Trường ĐH Nguyễn Tất Thành trở thành trường đại học ứng dụng thực hành, đạt chuẩn quốc gia và có uy tín trong nước và quốc tế.
  • Trở thành một trong số những trường đại học thuộc top 50 của Asean
  • Một số ngành/lĩnh vực đạt top 500 của châu Á, từng bước sánh vai với các trường đại học tiên tiến của khu vực và thế giới.
  • Giai đoạn 2020-2030 đạt chuẩn quốc tế QS Stars Anh Quốc 4 sao
  • Vào top 300 các trường đại học Châu Á với chú trọng về các lĩnh vực chất lượng do QS quy định như sau:

            + Chất lượng nghiên cứu (Research quality)

            + Chất lượng giảng dạy (Teaching Quality)

            + Mức độ quốc tế hóa (Internationalisation)


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm