- Có kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm làm việc ở vị trí tương tác với khách hàng;
- Sinh viên vừa tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các ngành có liên quan;
- Tính cách điềm đạm, chín chắn. Có khả năng xử lý vấn đề với khách hàng;
- Giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe;
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
- Có thể làm việc theo ca.
* Các ca làm việc:
- Ca 1: 7h – 15h
- Ca 2: 8h – 16h
- Ca 3: 9h – 17h
- Ca 4: 13h – 21h
- Gia nhập đội ngũ trẻ trung, năng động, sáng tạo và cơ hội biến những ý tưởng của bạn thành hiện thực
- Lương thưởng cạnh tranh (Lương cứng & thưởng hàng tháng & phụ cấp)
- Bảo hiểm đóng full lương, bảo hiểm riêng dành cho nhân viên
- Ưu đãi nội bộ từ The Coffee House và các đối tác
- Tham gia vào các hoạt động gắn kết nội bộ của công ty
- Cung cấp các thiết bị cần thiết để làm việc
- Văn phòng làm việc đầy đủ tiện nghi, sang trọng
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng liên hệ đến Tổng Đài của The Coffee House đặt món;
- Tiếp nhận các cuộc gọi hỗ trợ khách hàng xử lý khi gặp sự cố;
- Theo dõi quy trình hoàn thành đơn hàng online của khách hàng đặt trên ứng dụng và website.
- Xác nhận đơn hàng.