Trang chủ > Tin tuyển dụng > Trưởng Nhóm Bán Hàng Trực Tiếp - VPBank HCM

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBank

Địa chỉ: ***ạ, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: Hotline VPBank***
Email: ***t.edu.vn

Trưởng Nhóm Bán Hàng Trực Tiếp - VPBank HCM

Đăng lúc: 06/10/2021 05:02:22, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Kế toán/Tài chính
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Trưởng Nhóm Bán Hàng Trực Tiếp
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 870
Số lượng tuyển: Theo từng vị trí tuyển dụng
Hạn nộp: 21/10/2021


1. Trình độ chuyên môn

  • Có kinh nghiệm bán/marketing sản phẩm ngân hàng và phát triển kinh doanh, ưu tiên kinh nghiệm về ngân hàng.
  • Hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm và dịch vụ NH 
  • Có ít nhất 1 năm dẫn dắt đội bán, ưu tiên bán hàng trực tiếp 
  • Tốt nghiệp tối thiểu Cao đẳng.

2. Kỹ năng

  • Có tư duy bán hàng 
  • Kỹ năng tạo và xây dựng quan hệ tốt 
  • Tác phong chuyên nghiệp, tự tin, có khả năng xử lý mâu thuẫn/làm việc dưới áp lực cao 
  • Đem lại các phương pháp marketing/bán hàng hiệu quả (VD: Trình bày trước các hiệp hội nhân sự/gửi thư giới thiệu đến nhân viên doanh nghiệp/đặt bàn tại các sự kiện trong khu vực…)

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

  • Chủ động tiếp cận các doanh nghiệp tiềm năng để quảng bá và bán các sản phẩm và dịch vụ phù hợp của VPBank
  • Nhận diện và tạo nguồn doanh nghiệp mục tiêu tiềm năng trong phân khúc được giao cũng như các phân khúc khác 
  • Giám sát các hoạt động bán của các FTE/CTV  trực thuộc 
  • Tìm hiểu nhu cầu của KH và thông tin thị trường để đào tạo và huấn luyện các CBBH dưới quyền cũng như tạo lập đầu mối cho đội DSA
  • Bồi đắp hiểu biết sâu sắc về các sản phẩm hiệu quả nhất cũng như cách thức làm việc với từng phân khúc khách hàng 
  • Ghi lại thông tin khách hàng và các tham số đo lường năng suất, phục vụ mục đích phân tích và báo cáo năng suất
  • Tuân thủ các chính sách và quy định cũng như các tiêu chuẩn dịch vụ trong và ngoài NH 
  • Chịu trách nhiệm liên tục duy trì và cải thiện kịch bản bán hàng 
  • Thực hiện các nhiệm vụ và trách nhiệm khác theo phân công của quản lý 
  • Đánh giá kết quả làm việc của các DSA so với chỉ tiêu và huấn luyện cá nhân cũng như nhóm để cải thiện kết quả làm việc 
  • Báo cáo lên Trưởng phòng về các công việc hàng ngày và các vấn đề cần sự chú ý của quản lý cấp cao
  • Theo dõi giám sát quản lý chất lượng khách hàng.

  • Thành lập ngày 12/08/1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank đã có những bước phát triển vượt bậc và năm 2020 trở thành Ngân hàng tư nhân đầu tiên của Việt Nam có mặt trong top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu do Brand Finance xếp hạng. Mục tiêu đến năm 2022, VPBank sẽ đặt chân vào top 3 ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam.
  • VPBank quan niệm phát triển nguồn nhân lực là hoạt động trọng tâm gắn liền với chiến lược “Tăng trưởng chất lượng” của ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ nhân viên làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cởi mở, với các đồng nghiệp và quản lý “chất lượng cao”, thân thiện, và hỗ trợ. Các VPBanker có nhiều cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến với Ngân hàng đồng thời được hưởng các chính sách phúc lợi cạnh tranh và hấp dẫn.

Đăng lúc: 06/10/2021 04:05:25
Đăng lúc: 06/10/2021 04:03:47

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm