Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Ngân hàng, Kinh tế, Ngoại thương, ….
Kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ tài trợ thương mại (LC, Bảo lãnh, thanh toán quốc tế) và các sản phẩm Ngân hàng Giao Dịch khác.
Nắm vững các tập quán quốc tế UCP, ISP, URDG.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CDCS, CSDG
2. Yêu cầu khác: Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực bán/ sản phẩm NHGD hoặc tín dụng
3. Kỹ năng:
Kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ tài trợ thương mại và các sản phẩm Ngân hàng Giao Dịch khác
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CDCS, CSDG
Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng lưu loát Tiếng Anh trong giao tiếp và văn bản
4. Các Kỹ Năng
Kỹ năng quan hệ và ngoại giao tốt
Kỹ năng bán hàng, marketing tốt
Kinh nghiệm đàm phán tốt
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt
Kỹ năng trình bày/ giao tiếp tốt
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 - hết sáng thứ 7 (được nghỉ 2 sáng thứ 7/ tháng)
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Phối hợp với các Đơn vị kinh doanh bán sản phẩm cash và trade tới khách hàng hiện hữu và khách hàng mới nhằm hoàn thành KPI tài chính về doanh số bán sản phẩm NHGD, doanh thu phí và các KPIs tài chính khác được giao cho tất cả các SRM và RM/ARM thuộc Phòng (Bắc hoặc Nam)
Chủ động tìm kiếm các khách hàng TB tiềm năng giới thiệu cho RM để cùng RM phát triển khách hàng mới cho VP Bank
Trực tiếp phối hợp với RM các khối CMB/CIB để thúc đẩy khách hàng sử dụng hạn mức tài trợ thương mại và sử dụng các sản phẩm quản lý tiền tệ của VP.
Trực tiếp tư vấn, hỗ trợ KH hoàn thiện từng giao dịch TB nhằm mang lại cho KH sự hài lòng tối đa đối với dịch vụ TTQT của VPBank
Phối hợp với các phòng ban nội bộ có liên quan để đảm bảo, nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng và Quản trị rủi ro.
Hướng dẫn/ đào tạo ARM trong nhóm để phát triển các kỹ năng và hoàn thành các công việc được giao.
Thành lập ngày 12/08/1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng VPBank đã có những bước phát triển vượt bậc và năm 2020 trở thành Ngân hàng tư nhân đầu tiên của Việt Nam có mặt trong top 300 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu do Brand Finance xếp hạng. Mục tiêu đến năm 2022, VPBank sẽ đặt chân vào top 3 ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam.
VPBank quan niệm phát triển nguồn nhân lực là hoạt động trọng tâm gắn liền với chiến lược “Tăng trưởng chất lượng” của ngân hàng. Tại VPBank, các cán bộ nhân viên làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cởi mở, với các đồng nghiệp và quản lý “chất lượng cao”, thân thiện, và hỗ trợ. Các VPBanker có nhiều cơ hội đào tạo phát triển và thăng tiến với Ngân hàng đồng thời được hưởng các chính sách phúc lợi cạnh tranh và hấp dẫn.