Trang chủ > Tin tuyển dụng > Chuyên viên Khách hàng cá nhân (RBO HUBVIN)

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (TECHCOMBANK)

Địa chỉ: ***ê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 028 3911 6868 – Ex***
Email: ***t.edu.vn

Chuyên viên Khách hàng cá nhân (RBO HUBVIN)

Đăng lúc: 09/12/2021 10:39:56, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Kế toán/Tài chính
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Chuyên viên Khách hàng cá nhân (RBO HUBVIN)
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 564
Số lượng tuyển: Đến khi đủ chỉ tiêu
Hạn nộp: 31/12/2021


Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học trở lên (Ưu tiên chuyên ngành Bảo hiểm, Ngân hàng, Kinh tế, Tài chính, Ngoại thương)

Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng ưu tiên và am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng ưu tiên

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống, làm việc nhóm tốt. Phong thái chuyên nghiệp.

Đam mê trong lĩnh vực kinh doanh

Có kỹ năng nhận biết các hồ sơ làm giả mạo, am hiểu về các sản phẩm và các nghiệp vụ về thẻ, tài khoản, hệ thống của NHTM, qui trình vận hành nói chung và nghiệp vụ vận hành giao dịch khách hàng nói riêng là một lợi thế



Thu nhập và chế độ phúc lợi ở mức vượt trội so với thị trường:

RBOHUBVIN

Ứng viên chưa có kinh nghiệm: thu nhập 13,000,000 – 16,000,000/tháng

Ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm: thu nhập lên tới 18,000,000 - 23,000,000/tháng

Hưởng các chính sách BHXH, BHYT, Bảo hiểm sức khỏe, hưởng lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc

Tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước

Lộ trình thăng tiến rộng mở lên các vị trí chuyên viên cao cấp, Trưởng nhóm; Giám đốc Mảng,…;

Được cung cấp các công cụ hỗ trợ giúp cho công việc và quá trình tư vấn, đánh giá trở nên dễ dàng, tối ưu hơn


Tìm kiếm, phát triển và thiết lập mối quan hệ với Khách hàng

Tư vấn, bán các sản phẩm bán lẻ và phục vụ các dịch vụ liên quan cho khách hàng cá nhân

Phối hợp với các bộ phận liên quan hỗ trợ khách hàng sau giải ngân; kiểm soát sau vay và xử lý nợ

Quản lý danh mục khách hàng và quản lý rủi ro tín dụng (thẩm định tín dụng, quản lý sau cấp tín dụng) 

Chăm sóc khách hàng để đảm bảo trải nghiệm khách hàng và hỗ trợ bán chéo


Được thành lập năm 1993 với hội sở chính đặt tại Hà Nội, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á.

Trong những năm trở lại đây, Techcombank liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng được trao bởi các tổ chức quốc tế uy tín như: EuroMoney, Global Finance, Wells Fargo, Bank of New York Mellon, AsiaRisk, Finance Asia, Global Banking and Finance Review, vv….Bên cạnh đó, ngân hàng còn được vinh danh tại các giải thưởng Nhân sự uy tín như: Nơi làm việc tốt nhất châu Á; Top 2 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Ngân hàng 5 năm liên tiếp (2016-2020); Vietnam HR Awards; Thương hiệu Nhà Tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam....

Với định vị thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày”, Techcombank cam kết tạo điều kiện để khách hàng, đối tác và chính cán bộ nhân viên có thể hiện thực hóa ước mơ theo cách riêng của mình.

TẦM NHÌN: 

Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

SỨ MỆNH:

Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm.

Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt.

Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua.

1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện.

3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng.

4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích.

5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành.


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm