Trang chủ > Tin tuyển dụng > Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Kế Hoạch Kinh Doanh và Phân Tích Hiệu Quả (Omni)

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (TECHCOMBANK)

Địa chỉ: ***ê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 028 3911 6868 – Ex***
Email: ***t.edu.vn
Ngành: Kế toán/Tài chính
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Chuyên Viên Cao Cấp Quản Lý Kế Hoạch Kinh Doanh và Phân Tích Hiệu Quả (Omni)
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 584
Số lượng tuyển: Đến khi đủ chỉ tiêu
Hạn nộp: 31/12/2021


Năng lực chuyên môn/ Capacity:
A. Bằng cấp, Kinh nghiệm/ Qualification and experience
1. Trình độ đại học với chuyên ngành đào tạo: tài chính ngân hàng, kế toán …
2. Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
3. TOEIC cấp 3 trở lên hoặc các chứng chỉ khác tương đương (IELTS, TOEFL,..)

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

Techcombank Tower -191 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội


Thu nhập cạnh tranh

Chương trình cho vay ưu đãi dành cho cán bộ nhân viên,

Môi trường làm việc: gắn kết, hòa đồng, kỷ luật


Đơn vị: Quản lý hiệu quả bán hàng và năng suất kinh doanh, Phát triển và Quản lý hợp kênh - Khối Ngân hàng bán lẻ (RBG)
Mục tiêu/ Objective:
Tương tác và phối hợp với các Khối, các Vùng và các bộ phận liên quan trong việc phân tích, cung cấp số liệu, giám sát các hoạt động kinh doanh của đơn vị và giám sát định biên, biến động nhân sự các đơn vị
Trách nhiệm chính / Key accountabilities
1. Triển khai công tác lập, phân bổ kế hoạch kinh doanh, sale plan cho các đơn vị.
2. Đầu mối theo dõi, thực hiện tổng hợp kết quả kinh doanh hàng kỳ của đơn vị, Vùng so với kế hoạch với đầy đủ các chỉ số từ đầu vào tới đầu ra.
3. Cung cấp báo cáo số liệu cảnh báo các đơn vị chưa đạt kết quả tốt; kết quả bán của các cá nhân lực lượng bán để các đơn vị, Vùng có hành động cải thiện.
4. Chạy kết quả và phân tích năng suất bán hàng của LLB
5. Xây dựng định biên, nhân sự của Omni và phân bổ cho các đơn vị trong Khối đồng thời theo dõi, giám sát biến động nhân sự, quản lý định biên của các đơn vị.
6. Chạy kết quả mô hình các chỉ số dự án định kỳ và báo cáo tracking kết quả action plan của các teams.
7. Thực hiện các công việc khác có liên quan do Ban Giám đốc giao.
8. Đảm bảo các hoạt động của các thành viên trong phòng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
9. Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động của Ngân hàng


Được thành lập năm 1993 với hội sở chính đặt tại Hà Nội, Techcombank là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam và một trong những ngân hàng hàng đầu ở Châu Á.

Trong những năm trở lại đây, Techcombank liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng được trao bởi các tổ chức quốc tế uy tín như: EuroMoney, Global Finance, Wells Fargo, Bank of New York Mellon, AsiaRisk, Finance Asia, Global Banking and Finance Review, vv….Bên cạnh đó, ngân hàng còn được vinh danh tại các giải thưởng Nhân sự uy tín như: Nơi làm việc tốt nhất châu Á; Top 2 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành Ngân hàng 5 năm liên tiếp (2016-2020); Vietnam HR Awards; Thương hiệu Nhà Tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam....

Với định vị thương hiệu “Vượt trội hơn mỗi ngày”, Techcombank cam kết tạo điều kiện để khách hàng, đối tác và chính cán bộ nhân viên có thể hiện thực hóa ước mơ theo cách riêng của mình.

TẦM NHÌN: 

Trở thành Ngân hàng tốt nhất và doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam

SỨ MỆNH:

Trở thành đối tác tài chính được lựa chọn và đáng tin cậy nhất của khách hàng nhờ khả năng cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng và dựa trên cơ sở luôn coi khách hàng làm trọng tâm.

Tạo dựng cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc tốt nhất với nhiều cơ hội để phát triển năng lực, đóng góp giá trị và tạo dựng sự nghiệp thành đạt.

Mang lại cho cổ đông những lợi ích hấp dẫn, lâu dài thông qua việc triển khai một chiến lược phát triển kinh doanh nhanh mạnh song song với việc áp dụng các thông lệ quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI:

Giá trị Techcombank cam kết mang lại cho khách hàng trong nhiều năm qua.

1. Khách hàng là trên hết nhấn mạnh rằng chúng ta trân trọng từng khách hàng và luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

2. Liên tục cải tiến có nghĩa là chúng ta đã tốt nhưng luôn có thể tốt hơn , vì vậy chúng ta sẽ không ngừng học hỏi và cải thiện.

3. Tinh thần phối hợp có nghĩa là chúng ta tin tưởng vào đồng nghiệp của mình và hợp tác để cùng mang lại điều tốt nhất cho ngân hàng.

4. Phát triển nhân lực có nghĩa là chúng ta tạo điều kiện cán bộ nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực của mỗi cá nhânvà khen thưởng xứng đáng cho những người đạt thành tích.

5. Cam kết hành động có nghĩa là chúng ta luôn đảm bảo rằng công việc đã được cam kết sẽ phải được hoàn thành.


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm