Trang chủ > Tin tuyển dụng > Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp (RO)

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM

Địa chỉ: ***i, Phường Bến Nghé, Quận 01
Điện thoại: 1900***
Email: ***t.edu.vn

Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp (RO)

Đăng lúc: 14/01/2022 13:57:55, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Kế toán/Tài chính
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Chuyên viên Quan hệ khách hàng doanh nghiệp (RO)
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 371
Số lượng tuyển: Đến khi đủ chỉ tiêu
Hạn nộp: 30/04/2022


Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán,…
Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng (mảng Khách hàng Doanh nghiệp)
Kỹ năng: bán hàng, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng
Tố chất: thích công tác bán hàng, năng động, làm việc độc lập, chủ động trong công việc, tuân thủ kỷ luật, chịu học hỏi, tiếp thu cái mới
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
Ngoại ngữ (Anh/Hoa/Nhật)


Chủ động thực hiện tìm kiếm và tiếp cận đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp (SME) để xây dựng nguồn Khách hàng SME tiềm năng. Tích cực tham gia các hội thảo, hội nghị doanh nghiệp SME do HDBank tổ chức, tài trợ
Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng SME tiềm năng. Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm/dịch vụ thích hợp. Mục tiêu phát triển thành Khách hàng SME mới của HDBank
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng SME trong danh mục quản lý. Tìm kiếm cơ hội, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của doanh nghiệp SME: Tiền gởi, Vay vốn, Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, Quản lý tiền mặt,…
Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình bán hàng: thu thập thông tin khách hàng, xử lý hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ HDBank, đại diện ngân hàng trao đổi thông tin trong quá trình bán hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, hoạt động sau bán hàng (đảm bảo tình trạng giao dịch của các tài khoản, dịch vụ theo đúng quy định của HDBank, pháp luật)
Linh hoạt, uyển chuyển trong hoạt động bán hàng để hoàn thành mục tiêu kinh doanh (KPI)
Tham gia các khóa học nghiệp vụ tân tuyển, các chương trình đào tạo nâng cao theo nhu cầu công việc
Trau dồi kỹ năng quản lý để có thể trở thành Trưởng nhóm các QHKHDN (nhóm bao gồm 3-5 RM/RO). Xây dựng, triển khai, và quản lý công tác bán hàng của nhóm. Hướng dẫn nghiệp vụ, huấn luyện kỹ năng bán hàng các thành viên trong nhóm
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp


Tầm nhìn HDBank

Trở thành một tập đoàn tài chính hàng đầu với cốt lõi là NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI thuộc TOP DẪN ĐẦU TẠI VIỆT NAM, có sản phẩm và dịch vụ khách hàng vượt trội, mạng lưới quốc tế, hoạt động hiệu quả và có thương hiệu được các khách hàng tự hào tin dùng.

Sứ mệnh HDBank

Đối với khách hàng: HDBank cam kết mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng bằng các giải pháp tài chính trọn gói và sáng tạo, đáp ứng được nhu cầu đa dạng và luôn thay đổi dựa trên sự thấu hiểu của khách hàng.

Đối với nhân viên: HDBank tạo ra một môi trường làm việc

Giá trị cốt lõi

Khách hàng là trọng tâm: HDBank luôn coi khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động của ngân hàng và luôn phấn đấu đáp ứng tốt nhất những mong đợi của khách hàng;

Nhất quán và linh hoạt: HDBank hiểu rõ mục tiêu của mình

 


Đăng lúc: 17/01/2022 08:49:20
Đăng lúc: 14/01/2022 14:26:54
Đăng lúc: 14/01/2022 14:25:28
Đăng lúc: 14/01/2022 14:22:42
Đăng lúc: 14/01/2022 14:11:05
Đăng lúc: 14/01/2022 14:01:59
Đăng lúc: 14/01/2022 13:10:56

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm