- Quản lý, sắp xếp, phân bổ công việc hàng ngày cho các phòng ban
- Làm hợp đồng, tư vấn, báo giá hồ sơ cho khách hàng
- Đăng ký, theo dõi tình hình đóng BHXH của nhân viên
- Tư vấn, thỏa thuận, ký kết hợp đồng với khách hàng (các vấn đề liên quan đến luật DN, dịch vụ kế toán thuế,...)
- Tiếp nhận, phản hồi các email, công văn,... theo chỉ đạo của Giám đốc
- Làm việc trực tiếp với CQ thuế, ngân hàng
- Hỗ trợ, theo dõi, quản lý nhân sự công ty, làm hồ sơ BHXH cho nhân viên
- Thực hiện các yêu cầu liên quan khác theo chỉ đạo của Giám đốc
Chúng tôi cam kết sẽ phát huy tối đa những kinh nghiệm và hiểu biết chuyên sâu trong hoạt động, tư vấn pháp luật đem đến cho Quý doanh nghiệp những dịch vụ tốt nhất.