Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.
Tư vấn khách hàng mới đăng ký dùng thử, gửi thông tin đến các phòng ban có liên quan để xử lý
Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng và phụ trách xử lý theo đúng quy trình;
Sử dụng linh hoạt các công cụ và phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng kịp thời;
Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm, cách sử dụng sản phẩm;
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng đang sử dụng phần mềm;
Tổng hợp và thống kê phân loại tình trạng cuộc gọi trong ngày báo cáo cho trưởng bộ phận;
Thực hiện các công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận.