Trang chủ > Tin tuyển dụng > Chăm sóc Khách hàng

Công ty CP Công nghệ Trường Minh Thịnh

Địa chỉ: ***I, Khu công nghiệp Tân Bình, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 1900***
Email: ***t.edu.vn

Chăm sóc Khách hàng

Đăng lúc: 08/03/2022 09:30:18, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Tất cả các lĩnh vực (tổng hợp)
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Chăm sóc Khách hàng
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 249
Số lượng tuyển: 5
Hạn nộp: 30/06/2022


Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên; 

Khả năng giao tiếp tốt, giọng phổ thông

Kỹ năng văn phòng cơ bản

Có lập trường, quan điểm, mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng;

Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt;

Kinh nghiệm 0 – 6 tháng.


  1. Chế độ lương, thưởng
    • Mức lương cạnh tranh theo năng lực, xét tăng lương 2 lần/năm
    • Lương tháng 13 và các khoản thưởng trong tất cả các ngày lễ, tết,…
    • Tặng quà/hiện kim vào các ngày sinh nhật, kết hôn...
    • Thu nhập không giới hạn, thưởng dự án theo quý/năm...
  2.  Bảo hiểm và chăm sóc sức khỏe
    • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, tham gia công đoàn và hưởng mọi quyền lợi theo luật lao động.
    • Chính sách nghỉ phép cho trường hợp thai sản, khám chữa bệnh,...
  3. Môi trường làm việc, cơ hội thăng tiến
    • Cung cấp máy tính, trang thiết bị hiện đại
    • Không gian làm việc hiện đại, có khu vực giải trí và ăn nhẹ miễn phí
    • Môi trường làm việc trẻ, năng động, tại một trong những công ty công nghệ hàng đầu về giải pháp quản lý, tạo ra giá trị hữu ích cho cộng đồng, các phần mềm được vinh danh nhận giải Sao Khuê 2021 và được giới công nghệ, báo chí truyền thông đánh giá cao
    • Trải nghiệm văn hóa TMT gần gũi và ấm áp với những ngày truyền thống TDays
    • Cơ hội thăng tiến rộng mở, minh bạch và rõ ràng
    • Nghỉ thứ 7 - CN
  4. Đào tạo và tham gia các hoạt động khác
    • Tham gia các hoạt động đào tạo, hội thảo miễn phí do công ty đăng ký
    • Thỏa sức sáng tạo và vui chơi, thể thao hàng tuần (bóng đá, cầu lông, bida,...)
    • Du lịch, team building
    • Tham gia các hoạt động từ thiện cùng công ty

Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài và các kênh dịch vụ khách hàng, ghi nhận & xử lý yêu cầu từ khách hàng.

Tư vấn khách hàng mới đăng ký dùng thử, gửi thông tin đến các phòng ban có liên quan để xử lý

Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng và phụ trách xử lý theo đúng quy trình;

Sử dụng linh hoạt các công cụ và phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề từ khách hàng kịp thời;

Cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc và hướng dẫn khách hàng về tính năng sản phẩm, cách sử dụng sản phẩm;

Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng đang sử dụng phần mềm;

Tổng hợp và thống kê phân loại tình trạng cuộc gọi trong ngày báo cáo cho trưởng bộ phận;

Thực hiện các công việc theo sự phân công của trưởng bộ phận. 


TMT mang lại giải pháp công nghệ phần mềm đa lĩnh vực cho người dùng với sứ mệnh 'Kiến tạo thành công' sự thành công của khách hàng chính là sự thành công của TMT. Hơn 10 năm hình thành và phát triển với đội ngũ nhân sự hơn 300 nhân sự hoạt động gắn kết 3 miền Bắc - Trung - Nam. Hệ sinh thái phần mềm đa dạng được đánh giá cao về tính linh hoạt và tính năng hữu ích, liên tục cập nhật theo xu hướng mới.


Đăng lúc: 08/03/2022 09:33:33
Đăng lúc: 08/03/2022 09:30:39
Đăng lúc: 08/03/2022 09:29:57
Đăng lúc: 08/03/2022 09:29:50
Đăng lúc: 08/03/2022 09:29:43
Đăng lúc: 08/03/2022 09:29:35
Đăng lúc: 08/03/2022 09:29:27
Đăng lúc: 08/03/2022 09:29:19
Đăng lúc: 19/07/2021 10:50:37
Đăng lúc: 15/07/2021 14:56:31

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm