Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing.
Tự tin, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt.
Cẩn thận, chịu khó, chịu áp lực tốt.
Thử việc: tối đa 2 tháng
Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày (từ T2-T6, T7 nghỉ
buổi chiều)
Được tham gia các khóa đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ
năng quản lý, nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Phúc lợi: Du lịch, khám sức khỏe định kỳ, thưởng
KPIs +5%/tháng.
PC khác: cơm trưa.
Phối hợp các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài phát triển sản phẩm mới, cải tiến bao bì, cải tiến chất lượng sản phẩm
Theo dõi, phối hợp với đối tác nội bộ và đối tác bên ngoài (nhà cung cấp dịch vụ), đảm bảo việc thực thi các chương trình truyền thông theo đúng kế hoạch và hiệu quả.
Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình chạy chương trình, đề xuất các giải pháp thay thế trình quản lý trực tiếp duyệt.
Thực hiện các thủ tục hành chính cho chương trình: hợp đồng thuê mướn, thanh quyết toán, nhập/xuất hàng hóa vật tư,…
Thực hiện phân tích, tổng hợp/đánh giá hiệu quả của từng chương trình/ hoạt động MKT
Tổ chức thực hiện các hoạt động Nghiên cứu thị trường theo yêu cầu của công việc.
Khảo sát thị trường, cập nhật thông tin giá cả v.v.. theo thống nhất với brand manager
Theo dõi doanh số các sản phẩm mới, doanh số
ngành hàng quản lí
Công ty Cổ Phần Sài Gòn Food (SGF), được thành lập vào ngày 18/7/2003 với tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần Hải sản SG (SG FISCO) chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng thủy hải sản đông lạnh và thực phẩm chế biến cung cấp cho thị trường xuất khẩu và nội địa.
Năm 2003 từ một doanh nghiệp chỉ có văn phòng giao dịch, thuê nhà máy gia công sản xuất với 11 nhân sự là cán bộ khung. Sau 6 tháng hoạt động, SÀI GÒN FOOD mua nhà máy tại KCN Vĩnh Lộc có diện tích xây dựng 5.000 m2 với 300 công nhân.
Đến hôm nay SÀI GÒN FOOD đã trở thành một doanh nghiệp với đội ngũ nhân sự gần 2000 người, sở hữu 3 xưởng sản xuất thực phẩm chế biên đông lạnh và thực phẩm ăn liền cao cấp có tổng diện tích trên gần 13.500 m2 với hệ thống kho lạnh, thiết bị cấp đông hiện đại, hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001:2008, HACCP, BRC, Kaizen, 5S.
Sản phẩm của SGF tại thị trường nội địa rất phổ biết trong các siêu thị uy tín hàng đầu tại Việt Nam như Coop Mart, Aeon,... với các sản phẩm Cháo tươi, Nước dùng lẩu, lẩu đông lạnh, Sa tế, cá tươi xốt,...