Trang chủ > Tin tuyển dụng > Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Tiếng Trung

Transcosmos Vietnam

Địa chỉ: ***ng Hòa, Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại: 028 38***
Email: ***-cosmos.com.vn

Nhân viên Chăm sóc Khách hàng - Tiếng Trung

Đăng lúc: 10/12/2020 11:38:25, bởi Bùi Ngọc Thạch
Ngành: Tất cả các lĩnh vực (tổng hợp)
Trình độ: Nghề
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: 171B Hoàng Hoa Thám, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 261
Số lượng tuyển: 5
Hạn nộp: 15/01/2021


- Thành thạo tiếng Hoa (phổ thông) ở 4 kỹ năng (nghe/nói/đọc/viết)

- Giọng nói dễ nghe, rõ ràng.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, CSKH, call center, gọi outbound

- Tập trung, ưu tiên, sẵn sàng cho công việc (không bận những việc cá nhân ảnh hưởng đến thời gian làm việc)

- Có định hướng (mục tiêu) công việc rõ ràng

- Hiểu rõ về công việc ứng tuyển

- Tính cách phù hợp CSKH (nghiêm túc, cẩn thận, điềm tĩnh, vui vẻ, hỗ trợ)

- Tinh thần cầu tiến (có mục tiêu trong công việc và phấn đấu vì mục tiêu đó, suy nghĩ tích cực)

- Tin học cơ bản


-      -  Thu nhập: Lương 8.000.000 VND + Thưởng KPIs (từ 800.000 – 1.400.000 VND) + Phụ cấp làm thêm giờ (nếu được yêu cầu ở lại làm thêm giờ)

- Lương tháng 13

- Xét thăng tiến, tăng lương 1 lần/năm

- Bảo hiểm theo Luật Lao động

- Quà và các dịp Lễ, Tết.

-  Các chuyến du lịch, Team building


- Thuộc Bộ phận Hỗ trợ Nhà bán hàng:

+ Những người có tài khoản và mở gian hàng trên Lazada (gian hàng quốc tế)

+ Tập trung vào hỗ trợ Nhà bán hàng của thị trường Trung Quốc

- Hỗ trợ Nhà bán hàng phát triển kinh doanh gian hàng thông qua điện thoại, tin nhắn, email về các vấn đề như:

+ Nội dung sản phẩm, vấn đề liên quan đến thông tin giao hàng

+ Xác nhận đơn hàng

+ Đăng ký chương trình khuyến mãi

+ Công cụ / tính năng trên Seller Center (Trung tâm bán hàng)

+ Quản lý các chỉ số hoạt động của gian hàng

+ Tư vấn chiến lược kinh doanh

+ Hướng dẫn các vấn đề liên quan đến theo dõi và quản lý đơn hàng: Vận chuyển, thanh toán

- Cập nhật thông tin, báo cáo lên hệ thống

- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý

- Thời gian làm việc:

+ Khung giờ cố định: 9AM – 6PM (hoặc trễ hơn nếu có lịch đào tạo; hoặc tăng ca vào dịp Campaign theo yêu cầu của Lazada)

+ Tuần làm 6 ngày nghỉ cố định vào Chủ Nhật


Công ty Transcosmos Vietnam là cty vốn 100% Nhật Bản thành lập văn phòng chi nhánh tại TpHCM vào tháng 10/2015. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ BPO cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng cho thị trường trong và ngoài Viêt Nam.

Về dịch vụ BPO, chúng tôi triển khai dịch vụ Offshore hỗ trợ khai thác, thiết kế nhắm tới đối tượng ngành sản xuất xe hơi, máy bay, xây dựng cơ sở hạ tầng cho các khách hàng từ thị trường Nhật Bản. Với sự thành lập của transcosmos Việt Nam, số lượng trụ sở của công ty trên toàn cầu tăng lên 69, là trụ sở thứ 3 ở khu vực ASEAN sau Thái Lan và Indonesia.

Với qui mô cty Global, TOP 13 trong toàn cầu về ngành BPO,với kinh nghiệm 50 năm trong lĩnh vực BPO, contact centre... chúng tôi tự tin là nhà cung cấp dịch đủ năng lực về tài chính, năng lực triển khai các dự án qui mô lớn về Chăm Sóc khách hàng, tư vấn các giải pháp dịch vụ, đem lại những kết quả kinh doanh tối ưu hóa lợi lợi nhuận, giảm chi phí vận hành.

Tại Transcosmos, chúng tôi luôn biết kết hợp giữa Nguồn nhân lực và công
nghệ Kỹ thuật hiện đại để hỗ trợ sự thành công của các doanh nghiệp.
Những nhân viên của chúng tôi sẽ được đào tạo theo đúng quy chuẩn và quy trình phục vụ tốt nhất cho công việc.

Với chúng tôi, THÁI ĐỘ là yếu tố quan trọng quyết định sự THÀNH CÔNG. Chịu khó học hỏi,cầu tiến, chân thành là những đức tính mà chúng tôi tìm kiếm.
Nếu BẠN nhận thấy mình có những đức tính trên, hãy ứng tuyển ngay để có cơ hội gia nhập vào đội ngũ Transcosmos.

Chúng tôi sẵn sàng chào đón bạn và cùng bạn phát triển sự nghiệp.


Đăng lúc: 10/06/2021 08:03:59
Đăng lúc: 10/03/2021 10:22:00
Đăng lúc: 29/01/2021 10:07:20
Đăng lúc: 18/09/2020 09:23:20
Đăng lúc: 27/08/2020 14:01:40
Đăng lúc: 11/08/2020 15:58:30

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm