Thông báo:
Vui lòng đăng nhập để sử dụng tính năng này!

Trang chủ > Tin tuyển dụng > Giám đốc Quan hệ khách hàng ưu tiên - MB Bank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MBBank

Địa chỉ: ***ờng Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: MB Bank: 1***
Email: ***t.edu.vn

Giám đốc Quan hệ khách hàng ưu tiên - MB Bank

Đăng lúc: 10/10/2021 16:30:48, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Kế toán/Tài chính
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Giám đốc Quan hệ khách hàng ưu tiên - KV. Hồ Chí Minh
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 1841
Số lượng tuyển: Đến khi đủ chỉ tiêu
Hạn nộp: 28/10/2021


  • Cử nhân chuyên ngành Kinh tế/ Tài chính/ Ngân hàng
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm công tác Quan hệ khách hàng trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng Ưu tiên, Khách hàng VIP, mạnh về các sản phẩm dịch vụ, đầu tư...
  • Ưu tiên ứng viên  có kinh nghiệm Khách hàng Ưu tiên tại các Ngân hàng tương đương.

Hướng dẫn ứng tuyển

Điền file Thông tin ứng viên theo mẫu của MB. Tải mẫu Thông tin ứng viên tại đây
Chọn nút NỘP ĐƠN trên website này để ứng tuyển trực tuyến.
Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng.
Lưu ý:
Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp).


  •  Bảo hiểm
  •  Du Lịch
  •  Thưởng
  •  Chăm sóc sức khỏe
  •  Đào tạo
  •  Tăng lương

  • Lập kế hoạch và triển khai các kế hoạch kinh doanh của cá nhân và team quản lý.
  • Đầu mối triển khai các chương trình thúc đẩy bán phân khúc khách hàng (KH) cao cấp tại Chi nhánh, báo cáo kết quả thực hiện cho Khối KHCN.
  • Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới thuộc phân khúc thu nhập rất cao: Thiếp lập các mối quan hệ với khách hàng tiềm năng và thực hiện tư vấn, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng  hiện đại với phân khúc KH quản lý.
  • Tư vấn, chào bán thành công và cung cấp tất cả các sản phẩm, dịch vụ MB PRIORITY, MB PRIVATE theo vòng đời của KH: từ tích lũy, đầu tư, bảo vệ, hưu trí, định cư nước ngoài... Cho các KH  thu nhập cao hiện hữu và các KH tiềm năng trong Danh mục KH quản lý.
  • Thực hiện bán chéo, bán thêm sản phẩm dịch vụ của Khối CIB/SME, Công ty Con và các đơn vị khác trong MBgroup cho Danh mục KH quản lý
  • Chăm sóc khách hàng trong danh mục quản lý theo các Chương trình /Chính sách của Khối KHCN/Chi Nhánh từng thời kỳ

Thành lập từ năm 1994, Mô hình tập đoàn tài chính đa năng đã giúp MB vững vàng trong Top 5 hệ thống Ngân Hàng về Quy mô tài sản, hiệu quả hoạt động và lợi nhuận

Để đi đầu trong thế giới luôn chuyển động và thay đổi từng ngày, MB với định vị thương hiệu mới và những bước đi táo bạo chuyển đổi thành một Ngân hàng số toàn diện, hiện đại, lấy khách hàng là trung tâm của sự thay đổi. 

Mỗi MBer là một thành tố trong sự chuyển đổi lớn lao đó nên công tác phát triển nguồn lực luôn được đặt lên hàng đầu. MB xây dựng môi trường học tập chuẩn quốc tế theo phương pháp Tell - Show - Do; môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội thăng tiến rộng mờ cùng đội ngũ Cán Bộ Quản Lý có độ tuổi trung bình trẻ nhất trong hệ thống Ngân hàng.

 


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm