- Tốt nghiệp Trung học cơ sở (9/12) trở lên.
- Có sức khỏe, giao tiếp tốt, chịu khó và trung thực.
- Theo quy định của pháp luật
-
Thực hiện tốt việc chăm sóc và phục vụ khách
hàng.
Luôn cập nhật thông tin về hàng hóa, chương trình khuyến mãi và giải thích cho
khách hàng.
Lịch sự, tôn trọng và tự tin khi tiếp xúc khách hàng, biết chủ động nắm bắt các
yêu cầu của khách hàng. Tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng. Lắng nghe ý
kiến khách hàng và phản ánh kịp thời cho quản lý.
-
Tính tiền, kiểm tra, bao gói hàng hóa cho khách.
Nộp tiền cho Cửa hàng trưởng.
Lịch sử hình thành và phát triển của Saigon Co.op
Khởi nghiệp từ năm 1989, sau đại hội Đảng lần thứ VI, nền kinh tế đất nước chuyển từ cơ chế bao cấp sang nền kinh tế thị trường theo định hướng XHCN, mô hình kinh tế HTX kiểu cũ thật sự khó khăn và lâm vào tình thế khủng hoảng phải giải thể hàng loạt. Trong bối cảnh như thế, ngày 12/5/1989 - UBND Thành phố Hồ Chí Minh có chủ trương chuyển đổi Ban Quản lý HTX Mua Bán Thành phố trở thành Liên hiệp HTX Mua bán Thành phố Hồ Chí Minh - Saigon Co.op với 2 chức năng trực tiếp kinh doanh và tổ chức vận động phong trào HTX. Saigon Co.op là tổ chức kinh tế HTX theo nguyên tắc xác lập sở hữu tập thể, hoạt động sản xuất kinh doanh tự chủ và tự chịu trách nhiệm.