- Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Kinh tế, Luật...;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong ngành tài chính;
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, nhiệt tình trong công việc, nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận trong công việc;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word/ Excel/Powerpoint;
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về chứng khoán, thị trường chứng khoán hoặc có chứng chỉ đào tạo chứng khoán;
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt;
- Tiếng Anh: có khả năng nghe, nói, đọc viết tốt;
Đào tạo
Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ
trợ cho công việc
Tiền thưởng
Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối
năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết…
Chăm sóc sức khỏe
Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ
hàng năm
Nghỉ phép có lương
12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương
Du lịch
Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day,
Gala Dinner.
Hoạt động nhóm
Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…
- Tiếp nhận yêu cầu của khách
hàng liên quan đến các dịch vụ chứng khoán như Thanh toán tiền, Giao dịch lệnh
tại quầy, Lưu ký, Dịch vụ tài chính, Dịch vụ quản lý chứng khoán chưa niêm yết
(OTC), Giao dịch điện tử;
- Tiếp nhận xử lý thắc mắc, khiếu
nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng;
- Thực hiện các thao tác xác thực
thông tin khách hàng theo yêu cầu của từng loại sản phẩm/ dịch vụ quy định rõ
trong từng Quy trình;
- Hướng dẫn/ Hỗ trợ khách hàng tiến
hành các thủ tục khai báo theo quy định của từng loại hình sản phẩm/ dịch vụ;
- Xử lý tối đa yêu cầu của khách
hàng theo đúng các bước, thời gian quy định, theo năng lực và kinh nghiệm;
- Chuyển tiếp các phần việc trong
yêu cầu của khách hàng đến các nhân viên nghiệp vụ Giao dịch - Lưu ký, Giao dịch
điện tử, Dịch vụ tài chính và nhân viên các bộ phận khác (Kế toán) để xử lý,
hoàn thiện;
- Thực hiện kiểm tra chứng từ cuối
ngày;
- Hoàn thiện các nghĩa vụ về chứng
từ giao dịch (tiền/ lệnh) phát sinh trong ngày;
- Thực hiện Báo cáo định kỳ hoặc
theo yêu cầu cho Trưởng/ Phó phòng Dịch vụ khách hàng;
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Giám đốc Phòng giao dịch.