Chăm sóc học viên:
• Gọi điện thoại cho phụ huynh báo cáo tình hình học tập của học viên
• Tiếp nhận ý kiến, thắc mắc hoặc phản hồi của phụ huynh và kịp thời giải đáp
• Linh hoạt , năng động , chủ động thực hiện và hoàn thành các công việc chăm sóc học viên và khách hàng được giao có chỉ tiêu
Phát triển học viên:
• Gọi điện và gặp trực tiếp khách hàng, cung cấp thông tin để tuyển sinh từ mầm non đến cấp 1
• Cung cấp thông tin, hướng dẫn phụ huynh và học viên để tái đăng ký khóa học tiếp theo
• Tổ chức các hoạt động của học viên trực tuyến và trực tiếp
• Làm hợp đồng khi tuyển sinh hoặc tái ký thành công
• Nhập hệ thống các thông tin liên quan khách hàng, học viên.
Thời gian làm việc:
• Làm việc theo ca (ca 8 tiếng), thứ 3 đến Chủ Nhật
+Thứ 3-Thứ 6: Xoay ca ( 10h-19h hoặc 13h-21h)
+Thứ 7-Chủ Nhật: 9h-18h.
• Thời gian nghỉ giữa ca : 1 tiếng
• Nghỉ cố định: thứ Hai hàng tuần.
Hệ thống I Can Read cung cấp một môi trường giáo dục tiếng Anh chuyên nghiệp được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 2,5 đến 14 tuổi, với phương pháp giảng dạy tập trung tối đa vào việc hỗ trợ khả năng ngôn ngữ của trẻ. Với hơn 140 trung tâm ở 10 quốc gia trên thế giới, hệ thống I Can Read đã đạt được thành tựu thực sự đáng kinh ngạc. Hơn 250.000 học sinh đã hoàn thành chương trình học tại I Can Read.
Có mặt ở Việt Nam từ năm 2012, Trung tâm Anh ngữ cho trẻ em I Can Read hiện là hệ thống duy nhất tại Việt Nam đang sử dụng phương pháp giảng dạy độc quyền “Phonological Awareness”-“Nhận diện ngữ âm học”.
Ý nghĩa thương hiệu:
Khơi nguồn sáng tạo (Creative)
Hỗ trợ thành công (Supportvie)
Niềm vui học tập (Playful)
Tiên phong dẫn lối (Pioneering)
Giá trị cốt lõi:
Khơi dậy trí tò mò
Phát triễn sự tự tin
Khơi dậy niềm vui
Phát triển sự đọc hiểu