Trong suốt quá trình nghiên cứu và phát triển thì cho đến nay Online Office đã có hơn 20+ module, 5.000 khách hàng doanh nghiệp cùng nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác nhau. Phiên bản V10 được đánh giá là phiên bản tốt nhất dành cho doanh nghiệp.
Cho đến nay doanh nghiệp đã đạt được các mục tiêu lớn như:
+ Năng suất tăng cao hơn trong quá trình làm việc
+ Chi phí cho văn phòng phẩm được giảm đi đáng kể
+ Tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong công tác quản lý
Với sự bùng nổ mạnh mẽ của công nghệ thì cũng đã có rất nhiều đối thủ xuất hiện cạnh tranh gay gắt với Online Office nhưng đây chính là sự thúc đẩy hoàn hảo để Online Office tự hoàn thiện mình.
Cốt lõi của Online Office chính là “Mang đến giá trị nhiều hơn so với chi phí phải bỏ ra” thì Online Office chưa bao giờ là lỗi thời. Cùng các bản cập nhật mạnh mẽ theo từng năm thì Online Office luôn khẳng định rằng mình là giải pháp tốt nhất mà doanh nghiệp nên sử dụng.
Với hơn 100 chuyên viên cùng nhiều năm kinh nghiệm thì Online Office luôn đảm bảo sự thành công khi triển khai. Bên cạnh đó hiệu quả mà doanh nghiệp nhận được chắc chắn sẽ luôn vượt qua mong đợi.
Nhiều doanh nghiệp đã xác nhận rằng: Online Office giúp quản lý công việc dễ dàng hơn, trao đổi nhanh chóng và lưu vết lịch sử một cách trực quan khoa học. Bên cạnh đó luồng thông tin được số hóa hoàn toàn trên cloud và dễ dang truy xuất thông qua App Mobile và PC cá nhân. Các thành viên dễ dàng sử lý công việc mọi lúc mà không cần phải nhất thiết có mặt trên văn phòng.
Các công nghệ chuyển đổi số dần đã được hoàn thiện và đây là thời điểm tốt nhất doanh nghiệp nên chuyển đổi số khi các nhà cung cấp hầu như đều có nhiều năm kinh nghiệm thì việc triển khai thất bại giờ còn khó hơn là triển khai thành công.