Trang chủ > Tin tuyển dụng > Nhân viên Dịch vụ Khách hàng (Customer Service)

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN SSI

Địa chỉ: ***ghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: (84-28) 3***
Email: ***t.edu.vn

Nhân viên Dịch vụ Khách hàng (Customer Service)

Đăng lúc: 24/04/2023 13:26:38, bởi Lương Quốc Đạt
Ngành: Kế toán/Tài chính
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân viên (Không yêu cầu kinh nghiệm)
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 514
Số lượng tuyển: 2
Hạn nộp: 22/05/2023


  • - Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán, Kinh tế, Luật...;
  • - Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong ngành tài chính;
  • - Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt, nhiệt tình trong công việc, nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận trong công việc;
  • - Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word/ Excel/Powerpoint;
  • - Ưu tiên ứng viên có kiến thức về chứng khoán, thị trường chứng khoán hoặc có chứng chỉ đào tạo chứng khoán;
  • - Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
  • - Khả năng phân tích và xử lý tình huống tốt;
  • - Tiếng Anh: có khả năng nghe, nói, đọc viết tốt;

Đào tạo: Công ty tài trợ toàn bộ chi phí các chương trình đào tạo hỗ trợ cho công việc

Tiền thưởng: Thưởng các ngày lễ, Tết, Tháng lương 13, Thưởng KPIs cuối năm Tặng quà sinh nhật, quà Tết…

Chăm sóc sức khỏe: Chế độ bảo hiểm sức khỏe cao cấp và kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm

Nghỉ phép có lương: 12 ngày nghỉ phép/năm + 2 ngày nghỉ ốm có hưởng lương

Du lịch: Các hoạt động Teambuilding sôi nổi, thường niên: Family Day, Gala Dinner.

Hoạt động nhóm: Cơ hội tham gia các câu lạc bộ: Tennis, Cầu lông, Yoga, Bóng đá…


- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng liên quan đến các dịch vụ chứng khoán như Thanh toán tiền, Giao dịch lệnh tại quầy, Lưu ký, Dịch vụ tài chính, Dịch vụ quản lý chứng khoán chưa niêm yết (OTC), Giao dịch điện tử;

- Tiếp nhận xử lý thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, chăm sóc khách hàng;

- Thực hiện các thao tác xác thực thông tin khách hàng theo yêu cầu của từng loại sản phẩm/ dịch vụ quy định rõ trong từng Quy trình;

- Hướng dẫn/ Hỗ trợ khách hàng tiến hành các thủ tục khai báo theo quy định của từng loại hình sản phẩm/ dịch vụ;

- Xử lý tối đa yêu cầu của khách hàng theo đúng các bước, thời gian quy định, theo năng lực và kinh nghiệm;

- Chuyển tiếp các phần việc trong yêu cầu của khách hàng đến các nhân viên nghiệp vụ Giao dịch - Lưu ký, Giao dịch điện tử, Dịch vụ tài chính và nhân viên các bộ phận khác (Kế toán) để xử lý, hoàn thiện;

- Thực hiện kiểm tra chứng từ cuối ngày;

- Hoàn thiện các nghĩa vụ về chứng từ giao dịch (tiền/ lệnh) phát sinh trong ngày;

- Thực hiện Báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu cho Trưởng/ Phó phòng Dịch vụ khách hàng;

- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Giám đốc Phòng giao dịch.;


Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (SSI – HOSE) được thành lập vào tháng 12 năm 1999, là một trong những Công ty hoạt động lâu đời nhất tại Thị trường Chứng khoán Việt Nam. Sau 22 năm vận hành theo cơ chế thị trường, Công ty đã phát triển trở thành một định chế tài chính lớn nhất trên thị trường, có tốc độ phát triển nhanh nhất với mức vốn điều lệ tăng hơn 2400 lần.

Bằng tiềm lực tài chính vững mạnh, hoạt động quản trị doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ nhân sự hùng hậu và chuyên nghiệp, SSI luôn cung cấp cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ vượt trội và toàn diện, đảm bảo tối đa lợi ích cổ đông.

Hiện nay, Công ty có mạng lưới hoạt động rộng rãi tại những thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng. 


Đăng lúc: 12/03/2025 13:37:19
Đăng lúc: 13/09/2023 13:36:31
Đăng lúc: 13/09/2023 13:36:21
Đăng lúc: 14/04/2022 14:25:17
Đăng lúc: 14/04/2022 14:25:07
Đăng lúc: 14/04/2022 14:24:34
Đăng lúc: 14/04/2022 14:23:35

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm