NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM KHI THỰC HIỆN NHIỆM VỤ:
1. Chấp hành đúng theo nội quy, quy định của Công ty:
- Trang phục chỉnh tề: mặc đồng phục công ty, tóc búi gọn gàng, đeo bảng tên, móng tay cắt ngắn, không sơn móng, không đeo trang sức gây tiếng ồn, vệ sinh sạch sẽ mùi cơ thể.
- Tác phong chuyên nghiệp: tự tin, gọn gàng, khẩn trương.
- Thái độ: ân cần, niềm nở, chu đáo và nhiệt tình.
- Giao tiếp: lời nói nhẹ nhàng, ngôn ngữ lịch sự, giọng nói kết hợp với âm sắc phù hợp trong hoàn cảnh không gian.
- Đi làm đúng giờ, trong giờ làm việc không được sử dụng điện thoại.
- Không được bàn luận về khách hàng với thái độ không phù hợp, không nói những điều tiêu cực về khách hàng khác, về công ty, về cấp trên và đồng nghiệp.
- Thực hiện quy trình đến nhà khách hàng, chăm sóc khách hàng theo đúng trình tự đã được đào tạo.
2. Hoàn thành nhiệm vụ và trách nhiệm với khách hàng
- Thực hiện nghiêm túc và đầy đủ các bước trong liệu trình chăm sóc.
- Tuân thủ các quy trình về kỹ thuật tay nghề đã được đào tạo, tránh thêm/bớt làm ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ.
- Chia sẻ kiến thức chuyên môn về y khoa, giúp cho khách hàng có thêm những lời khuyên hữu ích.
- Tư vấn cho khách về các sản phẩm của công ty, phù hợp với nhu cầu của khách hàng theo từng giai đoạn.
- Nâng cao tính trung thực, kỷ luật với bản thân khi chăm sóc khách hàng.
- Luôn vui vẻ với thái độ sẵn sàng phục vụ, tận tình, nhã nhặn trong quá trình chăm sóc khách hàng.
3. Hoàn thành nhiệm vụ và trách nhiệm với công ty, đồng nghiệp và bản thân
- Đoàn kết, kỷ luật và tôn trọng đồng nghiệp.
- Kính trọng bậc tiền bối, thầy hay các bạn đồng nghiệp có kiến thức chuyên môn cao.
- Tiếp thu kiến thức, học hỏi kinh nghiệm một cách nghiêm túc, cầu tiến.
- Khi thiếu sót, sai phạm cần kiểm điểm bản thân, nhận lấy trách nhiệm và có phương án khắc phục sai sót.
- Khi đang trong thời gian làm việc, đang chăm sóc và phục vụ khách hàng tuyệt đối không được rời bỏ vị trí.
- Luôn nhận sự điều động và sắp xếp công việc để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Nhận hợp đồng và phiếu thu để giúp khách hàng hoàn thành nghĩa vụ tài chính của mình.
- Luôn giữ thái độ đúng mực với cấp trên, đồng nghiệp và khách hàng.
4. Tuân thủ quy định về an toàn, vệ sinh khi phục vụ khách hàng
- Đảm bảo vệ sinh công cụ, dụng cụ: ba lô, ghế ngồi, nồi xông, bếp điện, dụng cụ vệ sinh, … luôn sạch sẽ khi phục vụ khách hàng tại SPA hoặc tại nhà.
- Đảm bảo tiệt trùng các dụng cụ y tế: khay hạt đậu, hộp đựng dụng cụ, vật dụng chăm sóc mẹ và bé.
- Kiểm tra và sắp xếp các vật dụng, dụng cụ cần thiết khi làm luôn ở chế độ an toàn cho khách hàng tránh đổ, bể, bỏng, chập điện như: bếp điện, chai dầu massage, chén sành, …
- Thực hiện an toàn chất lượng về sản phẩm khi tiến hành chăm sóc, tránh hư hỏng, hết hạn sử dụng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng.
5. Trực tiếp chăm sóc và phục vụ khách hàng
- Trực tiếp thực hiện liệu trình chăm sóc theo yêu cầu của khách và theo sự phân công của Điều phối ca/Quản lý SPA.
- Trực tiếp thực hiện các công việc chăm sóc mẹ và bé theo liệu trình quy định.
- Chăm sóc và phục vụ cho khách theo đúng quy trình, quy chuẩn đã được đào tạo.
- Tư vấn, hướng dẫn khách hàng về các vấn đề liên quan đến sức khỏe của mẹ sau sinh và bé sơ sinh: nuôi con sữa mẹ, thông tắc tia sữa, giấc ngủ của bé, cách chăm sóc rốn, các vấn đề về da của bé; các vấn đề liên quan đến sinh sản, sức khỏe, vệ sinh, làm đẹp cho mẹ…
- Giải đáp những thắc mắc khác của khách hàng trong thời gian chăm sóc mẹ và bé tại nhà.
6. Không ngừng nỗ lực nâng cao trình độ nghiệp vụ cho bản thân
- Hàng ngày, tuần, tháng liên tục cập nhật, học hỏi những kỹ năng về tay nghề và kiến thức về chuyên môn, nhằm trau dồi nghiệp vụ để phục vụ tốt cho công việc.
- Thực hiện đúng, đủ lịch kiểm tra tay nghề định kỳ theo quy định của Công ty.
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao tay nghề khi được tạo điều kiện.
7. Thực hiện các công việc khác để hỗ trợ tổ chức khi cần thiết
- Sẵn sàng thực hiện dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tại SPA hoặc tại nhà.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
QUYỀN HẠN KHI THỰC HIỆN NHIỆM VỤ:
- Được đào tạo các kiến thức liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe khách hàng, hỗ trợ làm đẹp cho khách hàng.
- Được đào tạo về quy chuẩn đạo đức nghề nghiệp của ngành điều dưỡng - Được đào tạo về quy tắc chăm sóc và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Được trang bị đồng phục, công cụ dụng cụ và trang thiết bị cần thiết cho quá trình chăm sóc khách hàng.
- Được sử dụng tài liệu đào tạo của công ty để nâng cao kiến thức phục vụ cho công việc.
- Được sự hỗ trợ tối đa từ các bộ phận liên quan để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
TÓM TẮT CÔNG VIỆC
- Nhận lịch điều phối ca chăm sóc cho mẹ và bé, thực hiện
chính xác và nghiêm chỉnh những các quy định quy chế do công ty đề ra, đặc
biệt là những quy chế liên quan đến chăm sóc sức khỏe mẹ và bé.
- Nghiêm chỉnh chấp hành quy trình chăm sóc trong từng buổi
của liệu trình và kéo dài liên tục, nhất quán trong suốt liệu
trình.
- Cập nhật những dấu hiệu, thông số và triệu chứng bất thường
(nếu có) của khách hàng và cách xử lý vào phiếu theo dõi hàng ngày sau
khi kết thúc ca chăm sóc.
- Tham gia những chương trình đào tạo nâng cao kiến thức và
cập nhật kiến thức kỹ năng mới trong công tác chăm sóc khách hàng.
MỐI QUAN HỆ VỚI CÁC PHÒNG BAN KHÁC TRONG CÔNG TY
STT |
Bộ phận |
Nội dung |
1 |
Ban Giám đốc |
- Nhận thông tin và tiến hành thực hiện theo sự chỉ đạo
của BGĐ. - Tham gia các khóa huấn luyện đào tạo do BGĐ điều phối
hoặc trực tiếp đào tạo. |
2 |
Điều phối ca/Quản lý SPA |
- Giao nhận ca khách để tiến hành phục vụ khách hàng. - Nhận
phiếu thu để thu tiền của khách hàng. - Nhận & nộp phiếu giao ca hàng ngày sau mỗi ca phục vụ
khách hàng. |
3 |
Nhân sự - Đào tạo |
- Phản hồi, giải trình về các trường hợp khách hàng
phàn nàn (nếu có). - Tham gia các khóa đào tạo hàng tuần/ hàng tháng/
hàng quý. - Tham gia các buổi họp định kỳ và đột xuất (nếu có). |
3 |
Kho |
- Nhận nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ từ kho. - Trả vật
dụng cho kho theo đúng những gì được nhận. |
4 |
Kế toán |
- Nộp tiền về kế toán theo nội dung phiếu thu được nhận. |
5 |
Đồng nghiệp |
- Phói hợp trong công vie ̣c, hõtrợ vàtrao đổi thông
tin. |
Care With Love là Hệ thống Spa & Dịch vụ Y tế chăm sóc cho mẹ và bé hàng đầu Việt Nam. Với sứ mệnh “tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé bằng tình yêu thương, sự tận tâm và cam kết từ đội ngũ nữ hộ sinh điều dưỡng y đức tay nghề cao”. Bằng cách đó, chúng tôi tự hào và hạnh phúc khi mang đến những sản phẩm dịch vụ chất lượng vượt trội, an toàn và hiệu quả nhất góp phần nâng tầm chất lượng sống của mẹ và đặt nền móng cho sự phát triển toàn diện của bé.