Thông báo:
Vui lòng đăng nhập để sử dụng tính năng này!

Trang chủ > Tin tuyển dụng > NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - TIẾNG NHẬT

Bệnh viện Quốc Tế Mỹ (AIH)

Địa chỉ: ***ng), Phường An Phú, T Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 39***
Email: ***t.edu.vn

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG - TIẾNG NHẬT

Đăng lúc: 06/12/2023 13:40:55, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Nhà hàng khách sạn
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân viên
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 686
Số lượng tuyển: 3
Hạn nộp: 05/01/2024

1

  • Nam/ Nữ giới trong độ tuổi từ 22 –30
  • Kinh nghiệm trong ngành Y tế hoặc lĩnh vực Khách sạn từ 1 năm trở lên
  • Có ngoại hình dễ nhìn, tính cách thân thiện, cởi mở và nhẫn nại, yêu thích công việc tiếp xúc giao tiếp với con người
  • Sử dụng thành thạo phần mềm vi tính văn phòng
  • Giao tiếp thành thạo tiếng Nhật, hoặc có bằng N2 

  • Môi trường làm việc năng động
  • Tăng lương hằng năm
  • Bảo hiểm y tế (theo quy định nhà nước), Bảo hiểm sức khoẻ tư nhân
  • Tham gia các hoạt động nội bộ: teambuilding, Tiệc Tất Niên,...
  • Quà tặng các dịp sinh nhật, lễ

  • Đón tiếp khách hàng đi thăm khám tại bệnh viện
  • Tập trung tiếp nhận mọi khiếu nại, góp ý và/hoặc khen ngợi của khách hàng.
  • Tiến hành các đợt thăm hỏi bệnh nhân và/hoặc thân nhân bệnh nhân ngoại trú, bệnh nhân nội trú theo kế hoạch phòng đã đề ra để từ đó tìm kiếm cơ hội cải thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Khắc phục các sự cố của khách hàng qua các kênh tiếp xúc khác nhau như qua điện thoại, trực tiếp hội thoại, thư điện tử.
  • Duy trì sự hài hòa giữa chính sách bệnh viện và lợi ích của khách hàng khi giải quyết khiếu nại hoặc góp ý từ khách hàng. Xử lý các vấn đề dựa trên lợi ích cao nhất của cả khách hàng và bệnh viện.
  • Phối hợp với các phòng ban khác trong việc tiếp đón và cung cấp dịch vụ ưu tiên xuyên suốt quá trình thăm khám bệnh, hoặc nhập lầu trại đến khi dời khỏi bệnh viện đối với khách hàng VIP của bệnh viện.
  • Đề xuất kế hoạch tri ân hoặc tặng quà cho khách VIP, khách thân thiết…trong các dịp lễ, tết, hoặc dịp sinh nhật của khách hàng.
  • Cung cấp hướng dẫn và thông tin bổ sung cho khách hàng để đảm bảo tính liên tục của việc chăm sóc bệnh nhân.
  • Theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp.

Chúng tôi tự hào là một trong những bệnh viện quốc tế đầu tiên tại Việt Nam áp dụng cả tiêu chuẩn JCI và các tiêu chuẩn Mỹ trong thiết kế và xây dựng, khám và điều trị, quản lý và vận hành, mang đến cho bệnh nhân dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện theo tiêu chuẩn Mỹ ngay tại Việt Nam.

 Với mục tiêu đó, AIH luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị y tế tiên tiến, hiện đại, ứng dụng các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị y khoa mới nhất từ Mỹ và phát triển đội ngũ bác sĩ và nhân viên có trình độ chuyên môn cao, chuyên nghiệp, tận tình, thân thiện.

TẦM NHÌN

Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ y tế quốc tế đáng tin cậy trong khu vực

SỨ MẠNG

Mang dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn Mỹ đến cho bệnh nhân và gia đình

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • An toàn bệnh nhân: Sự an toàn của bệnh nhân được đặt lên hàng đầu
  • Chính trực: Hành xử trung thực và đáng tin cậy
  • Hợp tác: Đề cao tinh thần hợp tác hiệu quả
  • Chất lượng vượt trội: Mang đến dịch vụ y tế chất lượng theo tiêu chuẩn Mỹ

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm