Thông báo:
Vui lòng đăng nhập để sử dụng tính năng này!

Trang chủ > Tin tuyển dụng > Chuyên viên Quan hệ khách hàng ONEBANK

NGÂN HÀNG TMCP NAM Á (NAM A BANK)

Địa chỉ: ***hường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 07869***
Email: ***t.edu.vn

Chuyên viên Quan hệ khách hàng ONEBANK

Đăng lúc: 06/12/2023 15:19:18, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Kế toán/Tài chính
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân Viên
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 853
Số lượng tuyển: 5
Hạn nộp: 31/12/2023

Không yêu cầu kinh nghiệm

Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
Chiều cao: Nam từ 1m65 trở lên; Nữ từ 1m56 trở lên
Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Ưu tiên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị và tín dụng.
Hiểu biết về nghiệp vụ tín dụng, hoạt động ngân hàng và các sản phẩm dịch vụ ngân hàng; Hiểu biết kiến thức pháp luật, kinh tế xã hội liên quan đến công việc.
Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, thiết lập mối quan hệ; kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng tốt.
Nhiệt tình, trung thực, vui vẻ, hòa nhã, tinh thần trách nhiệm cao. Có tố chất, đam mê kinh doanh, ý thức xây dựng hình ảnh/tác phong chuyên nghiệp.

Bảo đảm công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.

Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;

Đánh giá và trả lương theo năng lực, thưởng hấp dẫn.

Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…);

Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài


Hướng dẫn, tư vấn, giải đáp thông tin giúp khách hàng hoàn tất các thủ tục giao dịch và bán hàng tại điểm giao dịch ONEBANK.

Chăm sóc, phát triển khách hàng.

Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng.

Thực hiện các báo cáo: Thông tin phản hồi của khách hàng, tiến độ triển khai các chương trình sản phẩm dịch vụ, …

Chịu trách nhiệm thực hiện KPIs của Khối KHCN ban hành từng thời kỳ.


Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.

Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gần 150 điểm kinh doanh và 100 Điểm giao dịch số tự động ONEBANK trên cả nước, đã có quan hệ với 330 ngân hàng ở khắp quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. So với năm 1992, vốn điều lệ hiện nay tăng hơn 2000 lần, số lượng cán bộ nhân viên tăng hơn 106 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.

Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.


Đăng lúc: 06/12/2023 15:17:57
Đăng lúc: 06/12/2023 15:15:15
Đăng lúc: 06/12/2023 15:12:45

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm