1.Kiến thức:
2.Kỹ năng:
3.Thái độ:
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: 8h30-17h30, Thứ 7: 8h30-12h30. Chủ nhật nghỉ.
1. Hoạch định và kiểm soát việc thực hiện các chính sách và các hoạt động kinh doanh của Công ty theo góc nhìn của kế toán:
- Lập kế hoạch và kiểm soát doanh thu, chi phí.
- Tư vấn, hỗ trợ Kế toán Trưởng trong việc lập kế hoạch chỉ tiêu doanh số hàng tháng, năm dựa trên các thông số tài chính thu thập được..
- Phối hợp với phòng ban lập kế hoạch chi phí dự phòng kinh doanh dài hạn.
- Tổ chức, đánh giá, phân tích tình hình hoạt động kinh doanh toàn Công ty. Đề xuất thay đổi các quy định về kế toán không còn phù hợp để đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
2. Tổ chức thực hiện những công việc về nghiệp vụ chuyên môn kế toán:
- Lập các báo cáo tài chính theo đúng quy định của Pháp luật và yêu cầu của Kế toán trưởng.
- Tổ chức ghi chép, tính toán, và phản ánh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy đủ toàn bộ tài sản và phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Xác định, phản ánh chính xác, kịp thời, đúng quy trình, kết quả kiểm kê hàng hóa, tài sản định kỳ và đề xuất các biện pháp giải quyết, xử lý khi có các trường hợp thất thoát xảy ra.
- Tham gia kiểm tra, kiểm soát, giám sát việc chấp hành các quy định, chính sách liên quan đến công tác tài chính kế toán do Công ty quy định, nhằm ngăn ngừa và xử lý kịp thời các vụ việc làm sai trái
- Tổng hợp các khoản tiền vay, kiểm soát các khoản công nợ phải thu, công nợ phải trả, các đơn đặt hàng theo yêu cầu của Phòng Mua hàng.
- Kiểm soát về nghiệp vụ kế toán của cửa hàng và khối thương mại điện tử.
- Triển khai tình hình kế hoạch thu chi tài chính, việc thu, nộp, thanh toán, kiểm tra việc giữ gìn và sử dụng tài sản, bảo quản hàng hóa, trang thiết bị, tiền vốn.
- Phân tích chi tiết từng khoản mục doanh thu, chi phí, đề xuất các biện pháp cắt giảm chi phí hiệu quả, kiểm tra, phân tích tình hình thực hiện kế hoạch tài chính đã được xây dựng theo từng thời điểm cụ thể.
- Cung cấp các số liệu, tài liệu cho việc điều hành mọi hoạt động sản xuất kinh doanh cho khối Cửa hàng.
- Tổ chức bảo quản lưu trữ các tài liệu kế toán, giữ bí mật các tài liệu và số liệu bí mật của Công ty.
3. Phối hợp với các Bộ phận khác:
- Hỗ trợ Kế toán trưởng phân tích các hoạt động kinh tế trong Công ty một cách thường xuyên, nhằm đánh giá đúng đắn tình hình, kết quả và hiệu quả kế hoạch kinh doanh của Công ty.
4. Quản lý đội nhóm:
- Phối hợp công việc cho nhân viên trong phòng Kế toán.
- Giám sát, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên.
5. Báo cáo:
- Kiểm tra báo cáo tài chính, báo cáo thuế theo quy định chế độ tài chính hiện hành của Nhà nước.
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc theo yêu cầu cho Kế toán trưởng.
Farmers Market là thương hiệu “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch”, được quản lý bởi Công ty TNHH Thương Mại LARIA. Mục tiêu của chúng tôi là trở thành “Chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch hiện đại hàng đầu tại Việt Nam | Vietnam’s healthiest modern grocery store”.
Hơn 04 năm hoạt động, đội ngũ Farmers Market gồm 200 nhân sự đã không ngừng hoàn thiện để khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và xây dựng niềm tin đối với đối tác và khách hàng. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn phải được đảm bảo. Đồng thời, để tạo nên trải nghiệm mua sắm liền mạch O2O (online to offline), chúng tôi đã & đang xây dựng hệ thống bán lẻ đa kênh (Omni Channel), phục vụ hơn 4.000 lượt khách mỗi ngày.
Hệ thống bán lẻ đa kênh:
· 4 cửa hàng Offline
· 1 trung tâm Online
· 2 cửa hàng online trên các sàn thương mại điện tử (Ecommerce): Tiki, Lazada.
· 14 cửa hàng online trên các ứng dụng mua sắm qua điện thoại (Mobile Shopping Apps): Grab, Shopee Foods (Now.vn cũ), Baemin
· Mạng xã hội (Social Media): Facebook, Instagram, Zalo OA
Các mảng đầu tư kinh doanh khác:
· Nhà hàng & Cafe Farmers Garden (F&B)
· Công ty nhập khẩu Reunion Foods (import)
· Yến sào The Finest Bird’s Nest (consumer brand)
· Thực phẩm khô, hạt cao cấp Farmers Fine Foods (sub-brand)
· Quà tặng doanh nghiệp (corporate gift service)
Kế hoạch và định hướng phát triển giai đoạn 2020 – 2025:
· Phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ thực phẩm sạch toàn quốc.
· Phát triển kinh doanh online thực phẩm thiết yếu (Groceries).
· Phát triển kinh doanh dịch vụ quà tặng thực phẩm dành cho doanh nghiệp.
Địa chỉ văn phòng: Số 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.
Địa chỉ cửa hàng:
FM1: 496 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 2, Quận 3
FM2: 218 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận
FM3: 486 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7
FM4: 99 Hoàng Hoa Thám, Phường 6, Quận Bình Thạnh