-
Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên , chuyên
nghành : Quản trị kinh doanh du lịch - khách sạn
-
Kỹ
năng thương lượng đàm phán, quản lý đội nhóm tốt
-
Quản lý nhiều đầu mục
công việc cùng một lúc
-
Tư duy ham học hỏi & phát triển bản
thân
- - Chịu được áp lực công việc, đam mê yêu nghề,
đam mê kiếm tiền.
-
Lương cơ bản thương lượng + hoa hồng
-
Xét tăng lương theo định kỳ
-
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT
theo Bộ Luật Lao Động
-
Làm
việc với hệ thống hiện đại, quy trình chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản
-
Thời
gian làm việc : 8:00-17:30 từ thứ 2-thứ 6, thứ 7: 8:00-12:00, chủ nhật nghỉ
I.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Lên
sản phẩm chiến lược ( sản phẩm hấp dẫn, thêm sự khác biệt)
2. Tính
giá vốn và giá bán ( tỷ xuất lợi nhuận sau triết khấu thương mại chiếm 20%)
3. Xây
dựng chiến lược khách hàng cho tuần và tháng
4. Phân
bổ doanh thu tháng cho từng nhân viên
5. Làm
bảng CCSP khoán cho phòng theo hạn mức BLĐ
6. Xây
dựng Bảng KPIs khối lượng công việc cho 1 NVKD/DTHU mục tiêu
7. Lên
bảng Thu nhập cho phòng và NVKD theo biểu mẫu và hạn mức đã có
II.
NGHĨA VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM
1. Đủ
định biên về nhân sự team phải có ít nhất 4 NVKD ( Thường xuyên tuyển dụng
& đào tạo ) -> Nhân sự không đủ thì trưởng phòng kinh doanh phải chạy số
bù.
2. Hiểu
và đào tạo cho NVKD về kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng
3. Cùng
đội ngũ Marketing triển khai kế hoạch bán hàng – tối ưu ngân sách quảng cáo
4. Giám
sát nhân viên bán hàng và CSKH – Thực hiện đúng nội quy & quy định của công
ty
5. Thực
hiện tốt nội qui và văn hóa doanh nghiệp ( Sổ tay nhân viên Tập 1)
6. Kiểm
tra- theo dõi các đơn hàng / HĐ bán của nhân viên
7. Kiểm
soát các công cụ - dụng cụ - tài sản của doanh nghiệp khi giao cho nhân viên thực
hiện công việc
8. TPKD
xử lý và hỗ trợ đội ngũ công tâm – công bằng - minh bạch tài chính -> vi phạm
sẽ xa thải.
9. Mỗi
tháng nộp báo cáo theo mẫu cho BLĐ đúng thời hạn
10. TPKD
tuân thủ chấp hành khi BLĐ luân chuyển TP KD vào bộ phân Kinh doanh khác khi
NVKD đạt dưới 50% của 2 tháng liên tiếp.
11. Có
trách nhiệm và nghĩa vụ khai thác vận hành sản phẩm chiến lược công ty giao – tỷ
lệ chuyển đổi thấp so với định mức thì BLĐ thu lại sản phẩm trong 3-6 tháng vận
hành
12. Quy
định bảo mật thông tin doanh nghiệp ( Sổ tay NV 1)
13. Xây
dựng đề xuất cùng BLĐ về kịch bản và chiến lược bán hàng – Marketting – Nhân sự
14. Phát
triển hệ thống đại lý mới theo chiến lược của Doanh nghiệp Đào tạo cho nhân
viên đại lý, hỗ trợ phương pháp sắp xếp và bán hàng cho Đại lý, thực thi các
chính sách của Đại lý như biển, bảng , giá kệ.
15. Giữ
hệ thống khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới theo chỉ tiêu của DN, các
chính sách CSKH
16. Chào
bán sản phẩm mới của Doanh nghiệp trên hệ thống bán hàng
17. Chủ
trì thu hồi công nợ
18. Xử
lý các nghiệp vụ sau bán hàng: chăm sóc, đổi trả hàng….
Saigon Star Travel được thành lập từ năm 2011 đến nay, Công ty cổ phần
Saigon Star (Gọi tắt là Saigon Star Travel) đã từng bước xây dựng, hoàn thiện,
phát triển trở thành một trong những Công ty Lữ hành hàng đầu và uy tín tại
thành phố Hồ Chí Minh được rất nhiều khách hàng trong cả nước tin tưởng và chọn
lựa.
Đội ngũ Lãnh Đạo kinh nghiệm trên 15 năm và tập thể Nhân Viên Saigon
Star Travel đầy nhiệt huyết đã không ngừng học tập kiến thức, luôn tiếp thu từ
ý kiến từ người tiêu dùng để từ đó thấu hiểu phục vụ khách hàng một cách chuyên
nghiệp nhất và đưa ra được hướng đi vững vàng cho Doanh Nghiệp.
Nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh
mẽ trong thời gian tới, SAIGON STAR TRAVEL đang tìm kiếm một số ứng viên phù hợp
với các vị trí tuyển dụng bên dưới. Góp phần và xây dựng cùng mái nhà chung
Saigon Star