Thông báo:
Vui lòng đăng nhập để sử dụng tính năng này!

Trang chủ > Tin tuyển dụng > Nhân viên Chăm sóc Kinh doanh Online [Lương CB: 7-12 triệu]

Công ty CP True Digital Việt Nam

Địa chỉ: ***ình, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 09385***
Email: ***edigital.com

Nhân viên Chăm sóc Kinh doanh Online [Lương CB: 7-12 triệu]

Đăng lúc: 12/11/2024 15:45:10, bởi Vi Vương
Ngành: Kinh doanh/Tiếp thị/Marketing
Trình độ: Trung cấp chuyên nghiệp
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân viên & Trưởng nhóm
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 196
Số lượng tuyển: 20
Hạn nộp: 31/12/2024

1

  • Làm việc chăm chỉ và tận tâm, cầu thị, có trách nhiệm. Biết lắng nghe, học hỏi nhanh.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm làm việc, ưu tiên sinh viên mới ra trường.
  • Giọng nói rõ ràng, giao tiếp linh hoạt, có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc, KH là một lợi thế.
  • Kỹ năng bán hàng, đàm phán và giao tiếp tốt.

  • Thời gian làm việc: thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần
  • Mức lương: Từ 6 triệu đến 8 triệu + % hoa hồng trên doanh số
  • Thu nhập trung bình tháng từ: 7 triệu đến 15 triệu (không giới hạn).
  • Được đánh giá rõ ràng, minh bạch theo kết qủa doanh số đạt được, tỷ lệ đơn hàng hoàn thành, chất lượng chăm sóc khách hàng.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động. Cung cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ.
  • Được tham gia đào tạo và phát triển kỹ năng kinh doanh.
  • Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước. 

  • Giới thiệu, gọi điện thoại theo Data có sẵn, tư vấn sản phẩm thuốc thú y, thuộc thuỷ sản duy trì mối quan hệ với khách hàng, đại lý.
  • Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng. Triển khai các công việc liên quan đến kinh doanh, các sản phẩm, chương trình khuyến mãi của công ty tới khách hàng.
  • Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng. Trong đó gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
  • Tiếp nhận và xử lý nếu khách hàng có khiếu nại về sản phẩm dịch vụ
  • Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
  • Thực hiện các báo cáo liên quan đến tình hình công việc. Ví dụ như khảo sát nhu cầu khách hàng, xu hướng hoạt động của đối thủ cạnh tranh…
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Chúng tôi là một công ty thuộc sở hữu của Tập đoàn True Digital Group - Thái Lan, đã được thành lập để hỗ trợ đầy đủ True Digital Group trong việc trở thành người cung cấp giải pháp biến đổi số cuối cùng và nhà cung cấp giải pháp tiếp thị hàng đầu tại Đông Nam Á. True Digital Group là một trong những doanh nghiệp cốt lõi của True Corporation Plc., công ty Telecom-Tech hàng đầu của Thái Lan,  bao gồm nhiều dự án chủ chốt, bao gồm Truyền thông số, Nền tảng số cho Doanh nghiệp Nhỏ và Trung bình, Giải pháp số, IoT, Phân tích Dữ liệu, Sức khỏe số, An ninh mạng, True Digital Academy và True Digital Park. Công ty đã phát triển chuyên môn sâu rộng trong các công nghệ tiên tiến như Trí tuệ nhân tạo, Dữ liệu lớn, Blockchain, Cloud Computing, Internet of Things (IoT) và Robotics.Sự thành thạo này giúp True Digital Group xây dựng một hệ sinh thái đặc biệt của các nền tảng và giải pháp số, đồng thời nhấn mạnh quyền riêng tư và an ninh người dùng. Ngoài ra, True Digital Group đã mở rộng hoạt động của mình ra toàn khu vực Đông Nam Á.

 

Tìm hiểu thêm thông tin về True Digital Vietnam tại:  Website | LinkedIn


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm