– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên khối ngành Kinh doanh và quản lý, báo chí và thông tin hoặc bằng Cao đẳng trở lên khối ngành khác có kinh nghiệp liên quan.
– Ngoại ngữ: A. Sử dụng thành thạo Word, Excel, đồ họa…
– Có kỹ năng xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng, lập kế hoạch tốt. Giao tiếp tốt. Ngoại hình dễ nhìn
Lương:
Saigon Co-op xây dựng chính sách lương rõ ràng, phù hợp với từng chức danh công việc, kỹ năng và trình độ chuyên môn để đảm bảo cho các cán bộ nhân viên sẽ cho một mức thu nhập tốt, xứng đáng với những cống hiến và đóng góp của mình. Trong đó bao gồm:
Thưởng:
Bảo hiểm:
Đào tạo & thăng tiến:
Chúng tôi luôn mang đến cho bạn một sự nghiệp bền vững và đầy tiềm năng phát triển.
Saigon Co-op luôn quan tâm và chú trọng tới công tác Đào tạo cho CBNV để bồi dưỡng, phát triển một lực lượng nhân sự tinh nhuệ thông qua các khóa huấn luyện nghiệp vụ cơ bản, các khóa đào tạo nội bộ về kỹ năng mềm và nghiệp vụ Quản lý nhằm bổ sung kiến thức để thăng tiến lên vị trí cao hơn.
Phúc lợi khác:
– Thực hiện các chương trình khuyến mãi, khách hàng thân thiết, chăm sóc khách hàng.
– Tư vấn giải đáp thông tin, giải quyết khiếu nại phản hồi.
– Thực hiện Concept Marketing Co.opmart, Food Court, Co.op Bakery,.
– Thực hiện và kiểm tra công tác phát tờ rơi, cẩm nang mua sắm,..
– Đặt và quản lý các tích liệu, in ấn bảng khuyến mãi và các vật dụng phục vụ cho công tác hỗ trợ bán hàng.
Khởi nghiệp từ năm 1989, Saigon Co.op là tổ chức kinh tế Hợp tác xã theo nguyên tắc xác lập sở hữu tập thể, hoạt động sản xuất kinh doanh tự chủ và tự chịu trách nhiệm. Từ năm 1992 - 1997, cùng với sự phát triển của nền kinh tế đất nước, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng phát triển của mình.
Ngày 09/02/1996, Saigon Co.op chính thức ra mắt siêu thị Co.opmart đầu tiên – Co.opmart Cống Quỳnh mở đầu cho chặng đường phát triển mới: kinh doanh bán lẻ theo hướng văn minh, hiện đại; phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại.
Bên cạnh hệ thống siêu thị Co.opmart, Saigon Co.op nhanh chóng nghiên cứu những mô hình kinh doanh mới, phù hợp với từng phân khúc khách hàng: đại siêu thị Co.opXtra; cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi Co.op Food; cửa hàng tạp hóa hiện đại Co.op Smile; cửa hàng tiện lợi 24h Cheers; khu phức hợp thương mại SC Vivo city; trung tâm thương mại Sense City; chợ hiện đại Sense Market. Bắt nhịp tốc độ phát triển vũ bão của công nghệ thông tin, Saigon Co.op đã phát triển loại hình mua sắm không qua cửa hàng và ngày càng được khách hàng tín nhiệm: kênh mua sắm qua truyền hình HTV Co.op; website bán hàng trực tuyến Co.opmart.vn
Chạm mốc kỷ niệm 35 năm thành lập (1989 – 2024), Saigon Co.op đã đưa vào hoạt động hơn 650 điểm bán trên toàn quốc; hàng ngày đón tiếp hơn 1.000.000 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua sắm.