- Sinh viên năm 3,4 hoặc mới tốt nghiệp (đi làm tối thiểu 4 buổi/tuần, ưu tiên các bạn có thể đi làm fulltime từ thứ hai đến thứ sáu)
- Có laptop cá nhân
- Thực tập tối thiểu 3 tháng
- Có đam mê với vị trí chăm sóc khách hàng
- Chưa hỗ trợ lương thực tập, có hỗ trợ dấu thực tập, hướng dẫn cầm tay chỉ việc
- Được hướng dẫn viết báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng
- Được tham gia các khóa đào tạo và sự phát triển nghề nghiệp
- Được đào tạo, cầm tay chỉ việc, tiếp cận và nắm bắt quy trình làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và đội ngũ đồng nghiệp năng động
- Được tham gia các hoạt động văn nghệ, văn hóa phong trào cùng công ty
- Giao tiếp chuyên nghiệp với khách hàng thông qua các kênh tương tác như: điện thoại, Fanpage, zalo OA, youtube, tiktok, gmail,...
- Giải quyết mọi vấn đề và thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả
- Cập nhật và quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Thu thập, phân tích và chia sẻ phản hồi từ khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Đề xuất và triển khai các cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng
- Đóng góp ý kiến và ý tưởng sáng tạo cho chiến lược chăm sóc khách hàng
Sau hơn 11 năm hình thành & phát triển, Đặng Gia Trang không ngừng phụng sự nền nông nghiệp bền vững với 2 đơn vị thành viên gồm:
Thương hiệu SFARM: Chuyên dòng sản phẩm phân bón hữu cơ, chế phẩm sinh học, giá thể và đất sạch… phục vụ cho nông nghiệp.
Thương hiệu Nông nghiệp phố: Chuỗi bán lẻ vật tư làm vườn chuyên cung cấp sỉ lẻ đa dạng các loại như: hạt giống, phân bón, dụng cụ làm vườn, thuốc BVTV, đất sạch, vi sinh,…
Và chúng tôi vẫn tiếp tục phát triển các sản phẩm và mảng hoạt động khác.