- Nam/Nữ đủ 18 tuổi, sức khỏe tốt
- Làm xoay ca, 8 tiếng/ngày, nghỉ 01 ngày/tuần
- Làm việc đến hết ngày 27/1/2025 (28 Âm lịch)
- Thu nhập cạnh tranh
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau Tết
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN:
- Cách 1: Đăng kí trực tiếp form bên dưới (Lưu ý điền đầy đủ thông tin có dấu * đỏ và nhấn GỬI ở dưới cùng)
- Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Siêu thị MM Mega Market tại khu vực bạn đăng kí làm việc từ Thứ 2 – Thứ 6 hàng tuần (9:00 – 16:00)
- LƯƠNG THỜI VỤ TẾT THEO KHU VỰC (CHƯA TRỪ THUẾ)
Khu vực 1: Hà Nội, Tp HCM, Đồng Nai, Vũng Tàu, Bình Dương, Quảng Ninh, Hải Phòng - 277,000 đồng/ ca 8 tiếng (chưa trừ thuế)
Khu vực 2: Đà Nẵng, Cần Thơ, Long Xuyên, Nghệ An, Nha Trang, Rạch Giá - 249,000 đồng/ ca 8 tiếng (chưa trừ thuế)
Khu vực 3: Buôn Ma Thuột - 224,000 đồng/ ca 8 tiếng (chưa trừ thuế)
VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN:
- NHÂN VIÊN GÓI QUÀ
- NHÂN VIÊN THU NGÂN
- NHÂN VIÊN SOẠN HÀNG
- NHÂN VIÊN CA ĐÊM
- NHÂN VIÊN QUẦY BÁNH MÌ
- NHÂN VIÊN QUẦY HÀNG DỆT MAY-GIA DỤNG-HÓA MỸ PHẨM
- NHÂN VIÊN QUẦY HÀNG THỰC PHẨM KHÔ
- NHÂN VIÊN QUẦY HÀNG THỰC PHẨM TƯƠI SỐNG (RAU/THỊT/CÁ)
Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (“MMVN”), là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC. Sau khi thay đổi nhận diện từ Metro Cash & Carry từ năm 2016, MM Mega Market Việt Nam (MMVN) tiếp tục phát triển mô hình kinh doanh bán lẻ giá sỉ xoay quanh triết lý 3C thể hiện tinh thần luôn Đặt khách hàng trong tim (Customer@Heart), Đổi mới không ngừng (Drive Changes) và Hợp tác để thành công (Collaboration).
Là nhà bán buôn bán lẻ tiên phong phát triển chuỗi cung ứng khép kín hiện đại và an toàn “từ Trang trại đến Bàn ăn”, sau hơn 21 năm hoạt động và phát triển, MM Mega Market Việt Nam đã mở rộng thành 21 trung tâm Bán sỉ và Siêu Thị trên toàn quốc, cùng với 6 Trạm Thu mua và Phân phối hàng hóa, 8 Kho giao hàng (B2B), 2 Kho giao hàng trung tâm với gần 4000 nhân viên, 1500 nhà cung cấp và hàng trăm hộ nông dân đối tác trên toàn quốc.
Trước những thay đổi đáng kể trong hành vi mua sắm của khách hàng, MM Mega Market đã khởi động “Giá Tốt” nhằm chuyển đổi cửa hàng tạp hóa truyền thống sang mô hình bán lẻ hiện đại trên khắp Việt Nam. Hơn nữa, chúng tôi tập trung vào việc số hóa toàn bộ chuỗi cung ứng và hệ thống vận hành, đồng thời phát triển Click & Get trực tuyến cho khách hàng Hộ gia đình và nền tảng Thương mại điện tử dành cho khách hàng Chuyên nghiệp B2B bao gồm MM Pro và MM Mall với trải nghiệm mua sắm toàn diện.