- Chăm sóc data khách hàng đang giao dịch do công ty bàn giao.
- Khai thác KHTN mở rộng thị trường và mở mới, hoàn thành chỉ tiêu hàng tuần/tháng.
- Cập nhật data khách hàng, làm báo cáo tuần/tháng và các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khi có sự chỉ đạo từ cấp trên.
- Sử dụng tài sản, nhân sự và các nguồn lực khác Công ty giao để thực hiện nhiệm vụ.
- Có các quyền hạn giải quyết công việc trong phạm vi lĩnh vực công tác theo sự phân công, chỉ đạo của quản lý trực tiếp
- Được đào tạo để nâng cao khả năng nghiệp vụ, phát triển kỹ năng.
- Được quyền đề xuất Công ty trang bị các nguồn lực liên quan để phục vụ cho công việc.
- Được yêu cầu Công ty thực hiện các chế độ theo quy định.
- Tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thực hiện kế hoạch bán hàng theo chỉ tiêu từ Công ty
- Kiểm soát công nợ khách hàng
- Duy trì, chăm sóc khách hàng cũ