Trang chủ > Tin tuyển dụng > Customer Support

ManpowerGroup Vietnam

Địa chỉ: ***u phan mem Quang Trung
Điện thoại: 08688***
Email: ***t.edu.vn

Customer Support

Đăng lúc: 25/05/2022 07:44:14, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Ngoại ngữ
Trình độ: Đại học
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân viên
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 474
Số lượng tuyển: 1
Hạn nộp: 30/06/2022

Không yêu cầu kinh nghiệm

Requirements:

SKILLS:

  • Proactive, Self-Motivated
  • Analytical, Critical Thinker
  • Customer focused
  • Good judgment and business innovation
  • Open to new concepts, tools and technologies
  • Open to new concepts, tools and technologies
  • Focused on continuous improvement
  • Ability to work effectively under pressure
  • Team player, Organizational Commitment
  • Strong interpersonal communication skills (written and spoken)
  • Integrity, Ethical Behavior

DESIRED SKILLS AND EXPERIENCE:

  • Experience in Customer Service, Technical Support or related field preferred
  • Must be customer-service oriented; Actively look for ways to help people
  • Active Listener be able to give full attention to what is being said, take time to  understand the points being made, ask questions as appropriate and not interrupt at  inappropriate times
  • Strong communication skills both written and verbal; Ability to communicate thoughts  and information clearly and concisely
  • Must have a strong attention to detail; Careful about detail and thorough in completing  work tasks
  • Efficient able to handle and resolve client issues quickly and accurately
  • Ability to work in a dynamic and fast-paced environment
  • Working Time: 40 hours/Week, 9 PM – 6AM 2 days a week and 3 days in flexible  breaking shifts.
  • Willingly to work at weekends

TECHNICAL SKILLS:

  • Microsoft Office Suite
  • Customer Relationship Management (CRM)

Education/Training Preferred:

  • College or University

Oversea Training in US, Canada

Full Social Insurance

Extra Healthcare Insurance

13h Month Salary & Talented Retention Bonus

Annual leave: 14 days, …

Training: PMBok, BABok, ISTQB, English, Microsoft Certificate…

Teambuilding, Company trip…

Clubs: Football, Ping Pong, …


What you will do:

  • Responsibility in design and implementation software application.
  • Working with team to develop company’s products.
  • Mentor and train more junior developers.
  • Other tasks will be assigned by the manager.

Primary Role of Position:

This individual will become an expert in DiWeb and will communicate with customers 

and their trading partners addressing technical, training, and business process needs, 

problems and concerns


1. Tầm nhìn

Đến năm 2025, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là một trường đại học ứng dụng và thực hành, đa ngành, đa bậc học, gắn với nhu cầu phát triển trong và ngoài nước, đạt chuẩn khu vực và quốc tế.

2. Sứ mạng

Trường Đại học Nguyễn Tất Thành cam kết cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng, có sức cạnh tranh cao trên thị trường lao động trong và ngoài nước thông qua đào tạo, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng, xã hội dựa trên liên minh chiến lược gắn kết với các doanh nghiệp và các viện nghiên cứu.

3. Mục tiêu

Trường ĐH NTT theo định hướng ứng dụng và thực hành, đáp ứng nhu cầu giáo dục đại chúng thông qua việc tạo lập một môi trường học tập tích cực và trải nghiệm thực tiễn cho mọi SV, trang bị cho người học năng lực tự học, tinh thần sáng tạo khởi nghiệp, có trách nhiệm với cộng đồng, hội nhập khu vực và toàn cầu.

4. Giá trị cốt lõi:

 

  • Đoàn kết (một tập thể thống nhất hoạt động vì mục tiêu chung)
  • Hội nhập (với chuẩn trong nước, khu vực, và thế giới);
  • Năng động (trong học tập, nghiên cứu, và làm việc);
  • Trí tuệ (với tâm trong, trí sáng, xử trí mọi vấn đề thông minh);
  • Trách nhiệm (với bản thân, gia đình, cộng đồng, xã hội, và quốc tế).

5. Triết lý đào tạo:

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành với triết lý giáo dục “Thực học –Thực hành – Thực danh – Thực nghiệp

Nhà trường theo quan điểm lấy người học làm trung tâm, từ đó nêu ra triết lý giáo dục của trường là “Thực học – Thực hành – Thực danh – Thực nghiệp”. Nhà trường tin rằng: “Người học hình thành năng lực thông qua môi trường học thuật được tạo lập và gắn kết với doanh nghiệp trong các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng và phục vụ cộng đồng. Việc trải nghiệm trong môi trường thực tiễn giúp người học khám phá kiến thức, phát triển kỹ năng, định hướng tương lai, hình thành mong muốn đóng góp cho cộng đồng và tạo dựng uy tín cá nhân bằng sự chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp”.

6. Định hướng phát triển

Giai đoạn 2020 - 2030

  • Đến năm 2020 Trường ĐH Nguyễn Tất Thành trở thành trường đại học ứng dụng thực hành, đạt chuẩn quốc gia và có uy tín trong nước và quốc tế.
  • Trở thành một trong số những trường đại học thuộc top 50 của Asean
  • Một số ngành/lĩnh vực đạt top 500 của châu Á, từng bước sánh vai với các trường đại học tiên tiến của khu vực và thế giới.
  • Giai đoạn 2020-2030 đạt chuẩn quốc tế QS Stars Anh Quốc 4 sao
  • Vào top 300 các trường đại học Châu Á với chú trọng về các lĩnh vực chất lượng do QS quy định như sau:

            + Chất lượng nghiên cứu (Research quality)

            + Chất lượng giảng dạy (Teaching Quality)

            + Mức độ quốc tế hóa (Internationalisation)


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm