Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/Công nghệ Thông tin, QTKD, Marketing
Ứng dụng CNTT cơ bản và các phần mềm chuyên dụng (Autocad, Spaceman)
Hồ sơ gồm:
Đơn xin việc,
Sơ yếu lý lịch,
4 hình 3×4 (mới nhất) và bản sao có công chứng các giấy tờ: CMND, hộ khẩu, giấy khám sức khỏe và các bằng cấp liên quan
* Bìa hồ sơ ghi rõ: Chức danh dự tuyển, Số điện thoại liên lạc, Nơi làm việc
Lương thỏa thuận theo năng lực
Phụ cấp cơm, sim điện thoại, nghỉ phép theo quy định
Lương tháng 13, thưởng theo HĐ KD
của công ty...
Phân tích số liệu, khảo sát thị trường (doanh số bán của các
mặt hàng, xu hướng các mặt hàng tiềm năng …) cho các nhóm hàng phụ trách
Định vị trưng bày theo thứ tự liên kết các nhóm ngành hàng
Đề xuất thay đổi thiết kế sơ đồ trưng bày cho tổ trưởng dựa
trên các báo cáo phân tích số liệu và thực hiện vẽ sơ đồ trưng bày chi tiết cho
nhóm hàng phụ trách theo kế hoạch.
Tham gia kiểm tra việc trưng bày hàng hóa trong chuỗi siêu
thị Co.opmart
Khảo sát và đề xuất trang thiết bị mới
Khởi nghiệp từ năm 1989, Saigon Co.op
là tổ chức kinh tế Hợp tác xã theo nguyên tắc xác lập sở hữu tập thể, hoạt động
sản xuất kinh doanh tự chủ và tự chịu trách nhiệm. Từ năm 1992 - 1997, cùng với
sự phát triển của nền kinh tế đất nước, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên
doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng
phát triển của mình.
Ngày 09/02/1996, Saigon Co.op chính
thức ra mắt siêu thị Co.opmart đầu tiên – Co.opmart Cống Quỳnh mở đầu cho chặng
đường phát triển mới: kinh doanh bán lẻ theo hướng văn minh, hiện đại; phù hợp
với xu hướng phát triển của thời đại.
Bên cạnh hệ thống siêu thị Co.opmart,
Saigon Co.op nhanh chóng nghiên cứu những mô hình kinh doanh mới, phù hợp với
từng phân khúc khách hàng: đại siêu thị Co.opXtra; cửa hàng thực phẩm an toàn
tiện lợi Co.op Food; cửa hàng tạp hóa hiện đại Co.op Smile; cửa hàng tiện
lợi 24h Cheers; khu phức hợp thương mại SC Vivo city; trung tâm thương mại
Sense City; chợ hiện đại Sense Market. Bắt nhịp tốc độ phát triển vũ bão của công
nghệ thông tin, Saigon Co.op đã phát triển loại hình mua sắm không qua cửa hàng
và ngày càng được khách hàng tín nhiệm: kênh mua sắm qua truyền hình HTV Co.op;
website bán hàng trực tuyến Co.opmart.vn
Chạm mốc kỷ niệm 30 năm thành lập (1989
– 2019), Saigon Co.op đã đưa vào hoạt động hơn 650 điểm bán trên toàn quốc;
hàng ngày đón tiếp hơn 1.000.000 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua
sắm.