Nam,
tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kinh doanh và quản lý, Toán và thống kê
(hiện không tuyển THỰC TẬP SINH, các bạn thông cảm nhé).
Sinh
viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm có thể được đào tạo khi vào làm.
Có kỹ
năng sử dụng mô hình phân tích dữ liệu, thực hiện phân tích, dự báo và lập
báo cáo.
Ưu
tiên có kinh nghiệm hoặc yêu thích đối với mảng nghiên cứu, khảo sát thị trường.
Có
thể đi công tác (bắt buộc).
Làm
việc độc lập, làm việc nhóm, năng động, nhiệt tình, trung thực.
Lương thỏa thuận theo năng lực
Phụ cấp cơm, sim điện thoại, nghỉ phép theo quy định
Lương tháng 13, thưởng theo HĐ KD
của công ty...
Làm
việc tại: 131 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh
Thời
gian làm việc: T2 - sáng T7 (T2-T6: 8h-17h, sáng T7: 8h-12h)
Tổ
chức công tác nghiên cứu thị trường, dự báo tiềm năng doanh thu từ thị trường,
thói quen tiêu dung.
Đưa
ra các kết luận và đề xuất về chiến lược kinh doanh cho Ban lãnh đạo dựa trên
các kết quả nghiên cứu thị trường.
Làm
việc tại các địa phương, đối tác nghiên cứu thị trường khác nhằm thu thập thông
tin thứ cấp.
Thu
thập, xử lý và phân tích thông tin, thị trường, tham mưu chiến lược kinh doanh
và quy mô đầu tư.
Khởi nghiệp từ năm 1989, Saigon Co.op
là tổ chức kinh tế Hợp tác xã theo nguyên tắc xác lập sở hữu tập thể, hoạt động
sản xuất kinh doanh tự chủ và tự chịu trách nhiệm. Từ năm 1992 - 1997, cùng với
sự phát triển của nền kinh tế đất nước, Saigon Co.op đã khởi đầu bằng việc liên
doanh liên kết với các công ty nước ngoài để gia tăng thêm nguồn lực cho hướng
phát triển của mình.
Ngày 09/02/1996, Saigon Co.op chính
thức ra mắt siêu thị Co.opmart đầu tiên – Co.opmart Cống Quỳnh mở đầu cho chặng
đường phát triển mới: kinh doanh bán lẻ theo hướng văn minh, hiện đại; phù hợp
với xu hướng phát triển của thời đại.
Bên cạnh hệ thống siêu thị Co.opmart,
Saigon Co.op nhanh chóng nghiên cứu những mô hình kinh doanh mới, phù hợp với
từng phân khúc khách hàng: đại siêu thị Co.opXtra; cửa hàng thực phẩm an toàn
tiện lợi Co.op Food; cửa hàng tạp hóa hiện đại Co.op Smile; cửa hàng tiện
lợi 24h Cheers; khu phức hợp thương mại SC Vivo city; trung tâm thương mại
Sense City; chợ hiện đại Sense Market. Bắt nhịp tốc độ phát triển vũ bão của công
nghệ thông tin, Saigon Co.op đã phát triển loại hình mua sắm không qua cửa hàng
và ngày càng được khách hàng tín nhiệm: kênh mua sắm qua truyền hình HTV Co.op;
website bán hàng trực tuyến Co.opmart.vn
Chạm mốc kỷ niệm 30 năm thành lập (1989
– 2019), Saigon Co.op đã đưa vào hoạt động hơn 650 điểm bán trên toàn quốc;
hàng ngày đón tiếp hơn 1.000.000 triệu lượt khách hàng đến tham quan và mua
sắm.