Trang chủ > Tin tuyển dụng > Customer Experience Management Assistant Intern

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VEXERE

Địa chỉ: ***phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0938 1***
Email: ***tt.edu.vn

Customer Experience Management Assistant Intern

Đăng lúc: 12/12/2022 16:07:59, bởi BIEN TAP NTT
Ngành: Kinh doanh/Tiếp thị/Marketing
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Thực tập sinh
Vị trí: Thực tập sinh
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 447
Số lượng tuyển: 3
Hạn nộp: 22/12/2022

Không yêu cầu kinh nghiệm

  • - Sinh viên năm 3, 4 hoặc các bạn mới tốt nghiệp mong muốn tìm kiếm công việc trong mảng Customer Experience, có laptop cá nhân để làm việc. 
  • - Có khả năng thấu hiểu, thông cảm tốt với người khác và khách hàng, luôn đặt KH lên trên hết.
  • - Có tinh thần học hỏi & phát triển bản thân
  • - Khiêm tốn, tích cực và có trách nhiệm với công việc
  • - Yêu thích công nghệ, có từng sử dụng các ứng dụng booking, mua sắm online
  • - Có khả năng làm việc với số liệu (mức độ vừa phải, không cần quá xuất sắc)
  • Thông thạo MS Office (Word, Excel, Outlook,…)
  • - Cẩn thận, tỉ mỉ, kỹ lưỡng, linh hoạt
  •  - Khả năng làm việc nhóm tốt, để phối hợp tốt với các bộ phận khác trong công ty
  • - Can-do attitude

Tiền thưởng: Lương tháng 13, Bonus KPI theo quý từ 5 - 10 tháng lương/ năm

Đào tạo: chính sách đào tạo phát triển nhân sự 18 triệu đồng/ nhân sự/ năm

Chăm sóc sức khỏe: Bảo hiểm y tế, khám sức khỏe đinh kỳ hàng năm

Thư viện: Tủ sách VeXeRe

Căn tin: Khu vực Pantry rộng rãi và tiện lợi


Kiểm soát thông tin platform VeXeRe (60%-70%)

- Hỗ trợ kiểm tra & xử lý cấu hình (nếu phát hiện sai sót) đúng hạn trong vòng 1 giờ làm việc.

- Hỗ trợ kiểm tra các nền tảng đặt vé của VeXeRe (web/app).

- Hỗ trợ tìm nhà xe mới, lên cấu hình nhà xe.

Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến Trải nghiệm khách hàng (30% – 40%)

- Duyệt review, xử lý hoặc chuyển complain của khách đến các bộ phận có liên quan để hỗ trợ khách hàng. 

- Liên hệ khách hàng khi nhận được các review chưa rõ thông tin.

- Làm 1 số báo cáo trong trường hợp owner dự án cần hỗ trợ.

Thời gian Trainee:

- Đối với Fulltime: thời gian trainee tối thiểu từ 4 tháng, sau đó có thể cân nhắc kéo dài thời gian trainee hoặc thăng tiến lên các vị trí nhân viên chính thức (nếu có headcount)

- Đối với Parttime:  thời gian trainee tối thiểu từ 2 tháng, tối thiểu 4 ngày 1 tuần tương đương 32 tiếng, sau đó có thể cân nhắc kéo dài thời gian trainee.

- Làm việc linh động: theo mô hình hybrid, có thể 1-2 tuần đầu cần lên công ty nhiều hơn để nắm được công việc, sau đó tùy chọn làm việc ở nhà hoặc ở công ty đều được, miễn hoàn thành công việc được giao đúng hạn. Các lịch trực, họp cần phải online, còn lại bạn có thể linh động theo lịch học và làm bù sau.


VeXeRe.com là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến với hàng triệu lượt truy cập mỗi tháng. VeXeRe đang hợp tác bán vé với hơn 600 nhà xe, phủ rộng hầu hết các tuyến đường chính tại Việt Nam. Phần mềm quản lý hãng xe VeXeRe (BMS) đang được hơn 500 hãng xe cả nước sử dụng, đang là 1 cuộc cách mạng trong việc hiện đại hóa ngành xe khách.

 Các thành viên của VeXeRe tin rằng một tổ chức được sinh ra là để giải quyết các vấn đề nhức nhối trong xã hội. Văn hóa công ty chú trọng tinh thần cộng đồng, hỗ trợ lẫn nhau. Tất cả thành viên VeXeRe luôn được tạo cơ hội để được thể hiện bản thân, đóng góp sáng kiến về sản phẩm và chiến lược, và hướng đến trở thành những nhà lãnh đạo trong tương lai.

Hãy cùng tham gia Team Customer Experience (CE) tại VeXeRe để mang đến nhiều hạnh phúc hơn cho hành trình của các khách hàng thân thương và cho chính bạn.


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm