Trang chủ > Tin tuyển dụng > NHÂN VIÊN CSKH THỜI VỤ LỄ 30/4 VÀ 1/5 - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VEXERE

Địa chỉ: ***84 Hoàng Diệu, Phường 6, Quận 4, TPHCM
Điện thoại: 09381***
Email: ***t.edu.vn

NHÂN VIÊN CSKH THỜI VỤ LỄ 30/4 VÀ 1/5 - KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

Đăng lúc: 22/03/2024 10:25:05, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Bán thời gian
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Thời vụ
Vị trí: Nhân Viên thời vụ
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 400
Số lượng tuyển: 8
Hạn nộp: 19/04/2024

Không yêu cầu kinh nghiệm

- Team Sau đặt vé (đọc hiểu Tiếng Anh căn bản)

- Team Xử lý sự cố - cần giao tiếp tiếng Anh cơ bản (để xin khách chờ máy và chuyển cuộc gọi cho tổng đài viên tiếng Anh khi có khách nước ngoài)

- Thời gian làm thời vụ: Từ 5/4/2024 - hết ngày 12/5/2024
Lưu ý về thời gian học việc: Học việc trong giờ hành chính (có khả năng tự học được tài liệu trong những buổi không tham gia được tại văn phòng). Sau đó đăng ký xếp ca theo quy định

- Làm việc theo ca trong khung giờ: 7h – 23h tại văn phòng, lịch làm việc do quản lý sắp xếp

- Mỗi ca làm việc ít nhất 5 giờ (không bao gồm thời gian nghỉ giữa ca), mỗi tuần làm tối thiểu 25 giờ

- Mỗi tuần làm ít nhất 3 ca đến 22h hoặc 23h, làm được ít nhất 80% thời gian suốt giai đoạn Lễ, (2 tuần trước và sau ngày Lễ)

- Yêu cầu làm được thứ 7, chủ nhật, các ngày Lễ

- Tin học văn phòng cơ bản

- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi

- Khả năng lắng nghe, thuyết phục, truyền đạt, tư vấn thông tin tốt

- Có khả năng phối hợp làm việc với nhiều người đế đạt được mục tiêu chung

- Cởi mở, sẵn sàng lắng nghe góp ý để thay đổi và phát triển bản thân

- Có khả năng thích nghi trong môi trường kỷ luật


- Mức lương học việc (học việc 7 buổi lý thuyết + 5 buổi thực hành): 25.000đ/giờ

  • - Mức lương chính thức: 30.000đ/giờ
  • - Thu nhập x 300% lương khi làm việc các ngày Lễ
  • - Hỗ trợ giữ xe miễn phí
  • - Được training các kiến thức và kỹ năng chăm sóc khách hàng trước khi làm việc.
  • - Môi trường tạo điều kiện cải thiện các kĩ năng như giao tiếp, viết email, giải quyết vấn đề,...

  • - Tiếp nhận và xử lý sự cố của khách hàng qua điện thoại, email và các kênh giao tiếp khác như Facebook, Messenger, Whatsapp, Line …
  • - Làm việc với nhà xe, đối tác và các bộ phận có liên quan để xử lý những vấn đề phát sinh và các khiếu nại liên quan đến chuyến đi của khách
  • - Kiểm tra và xử lý thanh toán những mã vé không được thanh toán tự động
  • - Kiểm tra hoàn tất thông tin vé đã đặt (qua CE/Website/Apps Vexere, Website/Apps Nhà Xe, Affiliate, Widget, Đại Lý) trước khi xác nhận xử lý để hạn chế các vấn đề phát sinh liên quan đến chuyến đi của khách
  • - Đảm bảo các sự cố được giải quyết nhanh chóng, xong đúng hạn, theo quy trình làm việc và mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng
  • - Các công việc khác theo sự phân công của trưởng nhóm, trưởng bộ phận

Được thành lập từ năm 2013, VeXeRe đã xây dựng được tên tuổi hàng đầu với bề dày hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, công nghệ và du lịch. VeXeRe tự hào là đơn vị đi đầu trong sự nghiệp cách mạng ngành xe khách và du lịch Việt Nam bao gồm các giải pháp: đặt vé & phương tiện thông minh cho hành khách, phần mềm quản lý hiệu quả cho nhà xe (BMS - Bus Management System) và phần mềm hỗ trợ bán vé hiệu quả cho đại lý (AMS- Agent Management System).

Hiện tại, VeXeRe là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam. Không chỉ mang đến cho người dùng đa dạng lựa chọn về hãng xe, dòng xe và giải pháp đặt vé nhanh chóng, tiện lợi, VeXeRe còn có rất nhiều ưu đãi hàng tháng, giúp khách hàng đặt được vé xe khách chất lượng cao với giá thấp nhất thị trường. Hành khách có thể dễ dàng lựa chọn trước chỗ ngồi yêu thích, thanh toán vé trực tuyến, hoặc bằng tiền mặt tại các cửa hàng tiện lợi trên cả nước.

Phần mềm quản lý hãng xe VeXeRe (BMS) đang được hơn 700 hãng xe cả nước tin dùng. Phần mềm hỗ trợ các nhà xe thay đổi hình thức quản lý thủ công để quản lý hiệu quả và tối ưu hóa doanh thu, giảm thiểu chi phí, và tăng doanh thu từ mạng lưới đại lý rộng lớn nhất cả nước. Đây là cuộc cách mạng trong việc công nghệ hóa ngành xe khách.

Phần mềm hỗ trợ đại lý bán vé AMS có hơn 5.000 đại lý sử dụng, giúp tăng doanh thu bán vé của đại lý và giúp đại lý hỗ trợ chăm sóc khách tốt hơn.


Đăng lúc: 10/03/2023 09:28:01
Đăng lúc: 12/12/2022 16:07:59

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm