-Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Yêu thích công việc Marketing……
-Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm về marketing
-Hiểu biết cơ bản về các công cụ markteing online: Website, Email marketing, Mạng xã hội
-Có thể sử dụng một trong số các phần mềm đồ họa: Photoshop, Corel, Illustrator ở mức cơ bản
-Có khả năng biên tập và biết bài PR khá
-Năng động và Chủ động trong công việc
-Ưu tiên ứng viên có khả năng Anh ngữ tốt
-Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6
-Lương cạnh tranh + thưởng KPI hàng tháng/quý
-Lộ trình tăng lương hàng năm rõ ràng theo chính sách công ty
-Thưởng Tháng 13, Thưởng tết, Phụ cấp công tác, Phụ cấp điện thoại, Phụ cấp cơm trưa, Phụ cấp xăng….
-Đóng bảo hiểm theo quy định, Du Lịch, Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
-Hoạt động Teambuilding, Sinh nhật, đám Hiếu, đám Hỷ, các hoạt động văn thể mỹ……
-Khối lượng công việc Online chiếm 70%, Offline chiếm 30%
-Đảm bảo sự vận hành liền mạch và hiệu quả các kênh marketing online của công ty: Website, Email marketing, Mạng xã hội, Quảng cáo online theo kế hoạch đề ra.
-Hỗ trợ và kết hợp cùng các phòng ban khác tổ chức event, chương trình PR, mở rộng thị trường.
-Duy trì và mở rộng quan hệ với các đối tác như báo chí, hội đoàn và đối tác chiến lược khác.
• Văn hóa làm việc tử tế, công bằng, cải tiến liên tục (kaizen) trong quản trị, hướng đến các giá trị bền vững, tạo ra giá trị cho bản thân, công ty và xã hội.
• Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động, hỗ trợ lẫn nhau, khuyến khích phát triển năng lực bản thân.
• Được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ tại công ty hoặc tham gia các khóa đào tạo bên ngoài.
• Mở rộng kiến thức về công nghệ, quản trị doanh nghiệp, quản trị sản xuất, quản trị bán hàng, quản trị nhân sự……
• Tìm hiểu thêm về đặc thù quản trị các nghành nghề kinh doanh.
• Tiếp xúc và thiết lập mối quan hệ với các doanh nghiệp lớn.
• Thăng tiến thông qua lộ trình đánh giá rõ ràng, minh bạch, khách quan trên hệ thống quản trị. Khuyến khích nhân viên đón nhận thử thách ở các vị trí cao hơn.