Trang chủ > Tin tuyển dụng > CHUYÊN VIÊN BÁN HÀNG TRỰC TIẾP - Toàn quốc

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank)

Địa chỉ: *** Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 1900 ***
Email: ***t.edu.vn

CHUYÊN VIÊN BÁN HÀNG TRỰC TIẾP - Toàn quốc

Đăng lúc: 04/10/2023 09:37:19, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Kế toán/Tài chính
Trình độ: Cao đẳng
Hình thức: Toàn thời gian
Vị trí: Nhân viên
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 334
Số lượng tuyển: 10
Hạn nộp: 30/10/2023

Không yêu cầu kinh nghiệm

1.Trình độ Học vấn/ Educational Qualifications

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành có liên quan như kinh tế, tài chính, ngân hàng

2.Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience

  • CVCC bán sản phẩm cho vay tín chấp: Tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
  • CVC bán sản phẩm cho vay tín chấp: Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
  • CV bán sản phẩm cho vay tín chấp: Tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
  • NV bán sản phẩm cho vay tín chấp: không yêu cầu có kinh nghiệm

3.Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan/ Relevant Knowledge/ Expertise

  • Hiểu biết cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
  • Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng;
  • Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng

4.Các Kỹ Năng/ Skills

  • Kỹ năng giao tiếp
  • Kỹ năng lắng nghe
  • Kỹ năng đàm phán và thuyết phục

5.Các năng lực khác/ others

  • Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng;
  • Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc
  • Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
  • Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email)
  • Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản.

  • Được đào tạo bài bản từ đầu trong môi trường chuyên nghiệp của Ngân hàng thuộc top 10 Việt Nam.
  • Thu nhập ổn định, không chặn trần, không giới hạn.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, vui vẻ, giúp đỡ nhiệt tình.
  • Được tham gia các buổi teambuilding, các hoạt động tập thể, hoạt động văn hóa của VPBank.
  • Được đóng BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước.
  • Được nâng cao kĩ năng giao tiếp, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.
  • Cơ hội thăng tiến, thăng bậc sau 3-6 tháng.
  • Phù hợp cho những bạn sinh viên mới ra trường thử sức trong môi trường Ngân hàng lớn.
  • Tuân thủ quy định, chính sách
  • Quản trị bán hàng hiệu quả.

  • Lập kế hoạch kinh doanh cho phạm vi được giao
  • Thực hiện quản lý danh mục khách hàng hiện hữu bao gồm: Liên hệ định kỳ với khách hàng để nắm bắt và phục vụ kịp thời các nhu cầu giao dịch, sử dụng các sản phẩm của ngân hàng
  • Tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
  • Sử dụng hệ thống quản lý khách hàng/ quản lý bán hàng và các hệ thống khác để lập báo cáo/theo dõi hồ sơ khách hàng.
  • Giám sát việc triển khai bán hàng và theo dõi kết quả, đồng thời thực hiện một số hoạt động kiểm soát sau với khách hàng
  • Phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền, v.v.
  • Phối hợp với các đơn vị Hội sở như kiểm soát sau vay/quản trị rủi ro/ thu hồi nợ thực hiện các hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình và thẩm quyền 
  • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
  • Thực hiện các hoạt động hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Với ý chí bền bỉ và kiên định, VPBank quyết tâm vượt qua giông bão, tiếp tục bám sát mục tiêu tăng trưởng chất lượng, luôn không ngừng đổi mới, củng cố chất lượng sản phẩm, dịch vụ để khẳng định vị thế của một ngân hàng hàng đầu Việt Nam, sẵn sàng vươn cao, vươn xa tầm khu vực và quốc tế.

Tầm nhìn

Trở thành ngân hàng có vị trí vững chắc trong Top 3 ngân hàng lớn nhất Việt Nam và quy mô thuộc Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng của quốc gia và cộng đồng.

Sứ mệnh

Tiên phong đổi mới, nâng tầm chất lượng dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng và đối tác, phát triển hiệu quả mang lại các giá trị thịnh vượng bền vững cho cổ đông, cộng đồng và xã hội.

Chiến lược

Xây dựng một ngân hàng đa năng, dẫn đầu về năng lực triển khai, sáng tạo và kiến tạo giá trị thông qua các giải pháp tài chính toàn diện với sức mạnh tổng hợp của hệ sinh thái và ứng dụng công nghệ tiên tiến.

Giá trị cốt lõi

Ngày 12/8/2023, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, VPBank chính thức công bố 5 Giá trị cốt lõi mới. Hệ giá trị cốt lõi mới này được phát triển dựa trên sự kế thừa những giá trị phẩm chất đã hình thành nên bản sắc VPBank trong nhiều năm qua, đồng thời bổ sung những tinh thần, giá trị mới để chúng ta tiếp tục duy trì sự tăng trưởng bền vững cho VPBank.

  • Khát vọng
  • Chính trực
  • Hiệu quả
  • Kỷ cương
  • Sáng tạo

Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm