- Có tư duy hướng về khách hàng
- Có trải nghiệm trong việc chăm sóc và nắm bắt tâm lý khách hàng là lợi thế
- Tiếp thu nhanh, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt
- Trung thực, chủ động, thân thiện, vui vẻ, giao tiếp tốt
- Yêu thích công việc, tinh thần cầu tiến
Được đi du lịch 1-2lần trong 1 năm
“Up-selling & Cross-Selling”: theo dõi tình trạng đơn hàng trên các nền tảng online, thúc đẩy hành vi mua hàng & sự ủng hộ của KH nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Theo dõi, kiểm soát tình trạng đơn hàng để kịp thời xử lý cho KH, đảm bảo trải nghiệm tốt nhất cho KH
- Tùy đối tượng KH và mục tiêu, chủ động liên hệ với KH để tư vấn giới thiệu Sản phẩm, chương trình khuyến mãi có lợi cho khách hàng, tư vấn bán tăng đơn hàng/ bán chéo sản phẩm.
- Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng.
“After sales service”, gia tăng trải nghiệm KH, chọn và “fullfill pain points” chăm sóc kịp thời để làm hài lòng KH
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty. Trả lời, giải đáp, xử lý kịp thời những thắc mắc của khách hàng.
- Lắng nghe các ý kiến phản hồi của Khách hàng để phục vụ tốt hơn. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời xử lý vấn đề của khách hàng.
- Duy trì quan hệ khách hàng cũ, gia tăng lượng khách hàng trung thành bằng các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất & thiết kế nội dung trên Ecommerce: banner, sản phẩm,…
- Thực hiện truyền thông các thông tin, thông báo,…về sản phẩm, hoạt động,…trên các phương tiện online của Công ty.
Thực hiện Thăm viếng khách hàng “Field Visit” nhằm lắng nghe phản hồi kịp thời & duy trì trải nghiệm liền mạch
- Thực hiện đầy đủ lịch thăm viếng khách hàng theo phân công nhằm gia tăng nhận diện, niềm tin về MerapLion và xây dựng mối quan hệ với Khách hàng
- Thực hiện ghi nhận, lắng nghe ý kiến phản hồi của Khách hàng (Online, Offline) và tổng hợp báo cáo.
- Báo cáo kết quả Thăm viếng khách hàng và đề xuất cải tiến để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
MERAPLION là công ty dược hàng đầu tại Việt Nam với tầm nhìn trở thành Chuyên gia hàng đầu trong việc Chăm sóc, Bảo vệ Sức Khỏe gia đình Việt Nam (và mở rộng khu vực Đông Nam Á).
Cùng với quá trình 24 năm phát triển, tiền thân MERAPLION là công ty dược MERAP với thế mạnh là tập trung nghiên cứu phát triển sản phẩm, năng lực thấu hiểu người tiêu dùng Việt Nam và sức mạnh hệ thống phân phối đa kênh, đến nay MERAP sở hữu nhiều thương hiệu dẫn đầu như thuốc nhỏ mắt OSLA, Nước biển sâu XISAT; Thuốc súc họng Medoral, … Trong khi đó, đối tác LION Nhật Bản với lợi thế về R&D, công nghệ sản xuất tiêu chuẩn Nhật trên toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao, sở hữu nhiều thương hiệu quốc tế, hệ thống phân phối đa quốc gia. Từ ngày 1.3.2023, MERAPLION chính thức hợp tác góp phần nâng tầm thương hiệu công ty Dược tại Việt Nam.
MERAPLION sẽ đem đến nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, môi trường chuyên nghiệp cùng chính sách tưởng thưởng xứng đáng. MERAPLION chắc chắn sẽ là nơi giúp bạn trải nghiệm, khám phá bản thân, phát triển kỹ năng, cơ hội thăng tiến và phát triển rộng mở. Thông điệp của chúng tôi là “We Care Your Life”, chúng tôi ưu tiên lựa chọn người phù hợp và không ngừng phát triển năng lực con người vì đây là tài sản quý giá nhất của Công ty.