- Tốt nghiệp TC/CĐ/ĐH. Chuyên ngành Dược, Marketing, Quản trị kinh doanh, các Ngành Kinh Tế Khác.
- Mới ra trường hoặc có trải nghiệm trong việc chăm sóc và nắm bắt tâm lý khách tại các công ty Dược Phẩm/ Hoá Mỹ Phẩm/,.. là một lợi thế
- Có tư duy hướng về khách hàng. Tiếp thu nhanh, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề tốt
- Trung thực, chủ động, thân thiện, vui vẻ, giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Công ty sẽ đào tạo về Kiến thức chuyên môn sản phẩm (Dược).
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Bảo Hiểm Tai Nạn 24/24.
- Thưởng vào các dịp lễ (1.1, 1.5 & 2.9 ) & Tết nguyên đán.
- Quà tặng Sinh nhật, Khám sức khỏe định kỳ, Du lịch hàng năm.
1) Theo dõi đơn hàng, chăm sóc khách hàng trên các nền tảng online: 60%
2) Thực hiện thăm viếng khách hàng nhằm lắng nghe phản hồi kịp thời & duy trì trải nghiệm liền mạch: 30%
3) Các nhiệm vụ khác sự theo sự phân công của QLTT: 10%
“Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn”
MERAPLION là công ty dược hàng đầu tại Việt Nam với tầm nhìn trở thành Chuyên gia hàng đầu trong việc Chăm sóc, Bảo vệ Sức Khỏe gia đình Việt Nam (và mở rộng khu vực Đông Nam Á).
Cùng với quá trình 24 năm phát triển, tiền thân MERAPLION là công ty dược MERAP với thế mạnh là tập trung nghiên cứu phát triển sản phẩm, năng lực thấu hiểu người tiêu dùng Việt Nam và sức mạnh hệ thống phân phối đa kênh, đến nay MERAP sở hữu nhiều thương hiệu dẫn đầu như thuốc nhỏ mắt OSLA, Nước biển sâu XISAT; Thuốc súc họng Medoral, … Trong khi đó, đối tác LION Nhật Bản với lợi thế về R&D, công nghệ sản xuất tiêu chuẩn Nhật trên toàn cầu, sản phẩm chất lượng cao, sở hữu nhiều thương hiệu quốc tế, hệ thống phân phối đa quốc gia. Từ ngày 1.3.2023, MERAPLION chính thức hợp tác góp phần nâng tầm thương hiệu công ty Dược tại Việt Nam.