Trang chủ > Tin tuyển dụng > NHÂN VIÊN TELESALES (PART-TIME)

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ DỊCH VỤ & THƯƠNG MẠI HERAMO

Địa chỉ: ***uận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900***
Email: ***t.edu.vn

NHÂN VIÊN TELESALES (PART-TIME)

Đăng lúc: 08/11/2023 14:20:58, bởi PHÒNG QHDN & VLSV
Ngành: Bán thời gian
Trình độ: Trung cấp chuyên nghiệp
Hình thức: Bán thời gian
Vị trí: Nhân viên
Giới tính:
Mức lương: Đăng nhập để xem
Lượt xem: 553
Số lượng tuyển: 3
Hạn nộp: 08/12/2023

Không yêu cầu kinh nghiệm

  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được training kiến thức dịch vụ, kỹ năng bán hàng bài bản. Nếu có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng là một lợi thế
  • Năng động, tự tin, yêu thích công việc giao tiếp và hỗ trợ khách hàng
  • Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
  • Ứng viên có laptop cá nhân để làm việc
  • Biết sử dụng các công cụ Word, Excel
  • Thu nhập : Lương cơ bản (18.000đ/giờ) + Trợ cấp + Thưởng KPIs. Tổng thu từ 3.5 lên đến 6.5 triệu
  • Thời gian làm việc : Xoay ca linh động: Sáng: 8:00 - 12:00, Chiều 14:00 - 18:00 (hoặc 20:00), 1 tuần làm việc tối thiểu 30h

  • Xem xét review lương theo năng lực 3 tháng/ lần
  • Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality
  • Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm
  • Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
  • Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
  • Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
  • Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
  • Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới
  • Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
  • Tiệc hàng quý, company outing và các lợi ích khác....

  • Sử dụng hệ thống của Công Ty để Liên Hệ Khách Hàng theo Data được cung cấp, gửi tặng voucher khuyến mãi và mời khách hàng sử dụng dịch vụ
  • Gửi thông tin, chăm sóc khách hàng tiềm năng
  • Tư vấn, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ qua điện thoại, zalo, sms
  • Báo cáo kết quả làm việc cho quản lý trực tiếp

HERAMO - Startup tiên phong tại Việt Nam trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 để cách mạng hóa trải nghiệm giặt ủi & vệ sinh chỉ với một chạm cho hàng triệu người.

Thành lập cuối năm 2017 từ 2 nhà sáng lập, sau hơn 4 năm hoạt động, tập thể HERAMO đã có hơn 70 thành viên - được chuyên môn hóa thành các phòng ban riêng biệt đảm nhiệm các vai trò khác nhau trong hành trình mang lại trải nghiệm vượt trội đến với khách hàng.


Ở HERAMO, tập thể nhân viên luôn đặt trải nghiệm khách hàng làm trung tâm của mọi quyết định & không thỏa hiệp với 6 giá trị cốt lõi:

H - HONEST (TRUNG THỰC): Minh bạch, rõ ràng và công khai trong mọi quyết định. Luôn làm theo đúng những gì từng thành viên đã cam kết

E - EXCELLENT (XUẤT SẮC): Nỗ lực 200% để thực hiện công việc một cách xuất sắc nhất, không bao giờ dừng lại và chấp nhận chất lượng công việc trung bình

R - RESULT-ORIENTED (HƯỚNG ĐẾN KẾT QUẢ): Làm đến tận cùng công việc để ra kết quả

A - ACCOUNTABLE (TRÁCH NHIỆM): Chịu trách nhiệm với mọi công việc mà từng thành viên đã làm. Sẵn sàng thừa nhận sai sót để học hỏi và không ngừng phát triển

M - MOTIVATED (ĐỘNG LỰC): Từng thành viên khích lệ, truyền cảm hứng cho nhau để tất cả mọi người đều phụng sự khách hàng với tinh thần nhiệt huyết và động lực cao nhất

O - OPEN (CỞI MỞ): Sẵn sàng đưa ra góp ý thẳng thắn, trực tiếp và ngược lại, tiếp nhận mọi ý kiến phản hồi từ tập thể để cải thiện kỹ năng, phát triển bản thân


Việc làm tương tự

Một số tin tuyển dụng khác, có thể bạn quan tâm