- Các bạn khuyết tật
- Có kinh nghiệm làm việc trên trang bán hàng TMĐT, Đa kênh, Tổng đài ảo, ...
- Nam/nữ trên 22 dưới 30 tuổi ngoại hình ưa nhìn, khả năng giao tiếp tốt kết nối tốt.
- Có kinh nghiệm +/- 1 năm
- Kiến thức & Kỹ năng về thiết kế hình ảnh, chỉnh sửa hình ảnh, video, ...
- Những kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành nghề kinh tế có liên quan.
- Sở hữu kiến thức căn bản về Digital Marketing, am hiểu về các thuật ngữ SEO, PPC, Google Adwords, quản trị nội dung...
- Sử dụng thành thạo các kênh truyền thông số và công cụ số.
- Sáng tạo, chủ động trong công việc và có tinh thần cầu tiến.
- Kỹ năng viết bài trên đa nền tảng: Facebook, website, zalo...
- Khả năng edit video và tư duy về thiết kế hình ảnh.
- Kiến thức về công nghệ - các công cụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
- Thu nhập: 9 - 12 triệu vnđ.
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ tết.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, HĐLĐ, ngày phép và các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc thoải mái, chuyên nghiệp, năng động, phát triển chuyên môn.
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 - Thứ 6 (8h00-17h00) Thứ 7 (8h00-17h00)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thiết kế banner, standee, chỉnh sửa hình ảnh phục vụ mục đích marketing, truyền thông
- Xây dựng, phát triển và quản trị các landing pages, websites cho Công ty.
- Xây dựng nội dung, các bài quảng cáo trên hệ thống các kênh Digital như Website, Facebook,...
- Thiết lập cách thức tính toán, đo lường, quảng cáo, vận hành, dẫn trafic cho các kênh Social của Công ty (Facebook, Fanpage, Instagram, Youtube, TikTok, Zalo).
- SEO cho các kênh Social: Tối ưu nội dung, quản trị hệ thống, tăng thứ hạng tìm kiếm...
- Quản lý chát bán hàng đa kênh: Facebook, Messenger, zalo, instagram
- Quản lý trợ lý chatbot
- Học và sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp (Bán hàng, mua hàng, kho, ....) do đối tác bàn giao
- Tham gia xây dựng ý tưởng concept và triển khai sáng tạo nội dung, tổ chức thực hiện phục vụ các chiến dịch Marketing như email, event, job fair …
1. Tầm nhìn
Đến năm 2025, Trường Đại học Nguyễn Tất Thành là một trường đại học ứng dụng và thực hành, đa ngành, đa bậc học, gắn với nhu cầu phát triển trong và ngoài nước, đạt chuẩn khu vực và quốc tế.
2. Sứ mạng
Trường Đại học Nguyễn Tất Thành cam kết cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng, có sức cạnh tranh cao trên thị trường lao động trong và ngoài nước thông qua đào tạo, nghiên cứu và phục vụ cộng đồng, xã hội dựa trên liên minh chiến lược gắn kết với các doanh nghiệp và các viện nghiên cứu.
3. Mục tiêu
Trường ĐH NTT theo định hướng ứng dụng và thực hành, đáp ứng nhu cầu giáo dục đại chúng thông qua việc tạo lập một môi trường học tập tích cực và trải nghiệm thực tiễn cho mọi SV, trang bị cho người học năng lực tự học, tinh thần sáng tạo khởi nghiệp, có trách nhiệm với cộng đồng, hội nhập khu vực và toàn cầu.
4. Giá trị cốt lõi:
5. Triết lý đào tạo:
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành với triết lý giáo dục “Thực học –Thực hành – Thực danh – Thực nghiệp”
Nhà trường theo quan điểm lấy người học làm trung tâm, từ đó nêu ra triết lý giáo dục của trường là “Thực học – Thực hành – Thực danh – Thực nghiệp”. Nhà trường tin rằng: “Người học hình thành năng lực thông qua môi trường học thuật được tạo lập và gắn kết với doanh nghiệp trong các hoạt động nghiên cứu, ứng dụng và phục vụ cộng đồng. Việc trải nghiệm trong môi trường thực tiễn giúp người học khám phá kiến thức, phát triển kỹ năng, định hướng tương lai, hình thành mong muốn đóng góp cho cộng đồng và tạo dựng uy tín cá nhân bằng sự chuyên nghiệp và đạo đức nghề nghiệp”.
6. Định hướng phát triển
Giai đoạn 2020 - 2030
+ Chất lượng nghiên cứu (Research quality)
+ Chất lượng giảng dạy (Teaching Quality)
+ Mức độ quốc tế hóa (Internationalisation)