- Tốt nghiệp trung học cơ sở trở lên đối với thực phẩm tươi sống, thức ăn chế biến sẵn và bánh mì - cà phê, trung học phổ thông trở lên đối với các ngành hàng còn lại
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chịu áp lực cao
- Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
- Có thể xử lý nhiều tác vụ, chi tiết
- Kỹ năng bán hàng tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Làm việc theo nhóm
- Có thể làm theo ca và ngày Lễ
- Lương cạnh tranh
- Phụ cấp tiền xăng
- Hỗ trợ cơm trưa canteen
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày (nghỉ trưa 1 tiếng); 6 ngày/ tuần
1. Khu vực bán hàng
- Đảm bảo rằng hàng hóa, nhãn giá được bổ sung đầy đủ, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát
- Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
- Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
- Bảng giá được trưng bày đúng cách
- Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng
- Duy trì FSH theo quy định của công ty
- Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng
- Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
- Trưng bày sản phẩm theo quy định
- Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng....
2. Dịch vụ khách hàng
- Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
- Hỗ trợ quầy thu ngân
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm
3. Các nhiệm vụ khác
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
- Mở và đóng cửa hàng
Công ty TNHH Aeon Việt Nam thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0311241512 do Uỷ ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh cấp lần đầu tiên ngày 07/10/2011.
Năm 2023 đang đến thật gần, cùng nhau đếm ngược trước khi bắt đầu năm mới cùng AEON BÌNH TÂN nhé! Các bạn sinh viên tìm kiếm việc làm mùa Tết còn chần chờ gì mà không nộp đơn ứng tuyển vào vị trí NHÂN VIÊN THỜI VỤ TẾT với đa dạng ngành hàng cho bạn lựa chọn